An Giang: Hai người nhập cảnh trái phép từ Campuchia trốn khỏi khu cách ly

Lan Anh 07/12/2020 15:36

Rạng sáng ngày 7/12, hai người nhập cảnh trái phép từ Campuchia đã bỏ trốn khỏi khu cách ly ở An Giang. Trước khi bỏ trốn, hai người chưa được lấy kết quả xét nghiệm Covid-19.

Ngày 7/12, Ban chỉ đạo Phòng, chống Covid-19 huyện An Phú (tỉnh An Giang) phát đi thông báo truy tìm khẩn cấp 2 người đàn ông bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Hai người bỏ trốn là Đinh Văn Út (33 tuổi) và Trần Văn Trứ (32 tuổi, cùng thường trú xã Quốc Thái, huyện An Phú) nhập cảnh trái phép từ Camphuchia.

Đinh Văn Út và Trần Văn Trứ (từ trái qua). (Nguồn: Sưu tầm)

Trước đó, ngày 5/12, khu cách ly tập trung trường THPT Lương Thế Vinh, huyện An Phú đã tiếp nhận 2 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam. Hai người này bị đồn biên phòng Phú Hữu, huyện An Phú bắt giữ rồi đưa vào khu vực cách ly.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp - phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện An Phú, An Giang cho biết: “Hai người này vừa đưa vào cách ly 2 ngày chưa được lấy mẫu xét nghiệm thì đã bỏ trốn trong đêm tối. Hiện tại, các lực lượng đang tập trung tìm kiếm 2 người này về nơi cách ly tập trung theo đúng quy định pháp luật”.

Hiện nay, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện đã thông báo đến các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong toàn huyện khẩn trương điều tra, rà soát truy tìm đưa về khu cách ly theo đúng quy định.

Theo Tổng hợp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Hai người nhập cảnh trái phép từ Campuchia trốn khỏi khu cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO