An Giang: Yêu cầu người dân không ra đường từ 20h đến 5h sáng hôm sau

Thành Nhân 24/10/2021 00:41

UBND tỉnh An Giang chỉ đạo yêu cầu người dân không ra đường từ 20h đến 5h sáng hôm sau thay thế thực hiện "giới nghiêm" trước đó.

Tối ngày 23/10, UBND tỉnh An Giang đã ban hành hoả tốc công văn số 1218 về việc yêu cầu người dân không ra đường từ 20 giờ ngày hôm trước đến 5 giờ sáng hôm sau, thay cho công văn 1215 trước đó.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang yêu cầu người dân trong tỉnh không ra đường trong khung giờ từ 20h ngày hôm trước đến 5h sáng ngày hôm sau.

Đối với, các đơn vị phải bố trí lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch theo quy định (Công an, Quân sự, Biên phòng, Y tế, Hải quan, dân quân tự vệ...) và các lực lượng phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh, các lực lượng đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng, các phương tiện vận tải thủy, bộ vận chuyển hàng hóa thiết yếu, những cán bộ, công chức, viên chức tham mưu xử lý công việc, phục vụ hoạt động của Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực UBND các cấp trong công tác phòng, chống dịch và những trường hợp khẩn cấp khác thì sẽ không áp dụng quy định này.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang yêu cầu Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các điểm tổ chức tiêm vaccine phải đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19; bố trí giãn cách hợp lý giữa những người đến tiêm; tổ chức lịch hẹn tiêm theo giờ, đợt; người đến tiêm phải đến đúng giờ hẹn (không đến sớm), đeo khẩu trang, đảm bảo nguyên tắc 5k; không để tình trạng tập trung đông người, ùn ứ tại các điểm tiêm gây nguy cơ lây nhiễm chéo và lây lan dịch trong cộng đồng.

Công văn số 1218 được thực hiện kể từ ngày 23/10/2021, cho đến khi có thông báo mới và thay thế Công văn số 1215/UBND-KGVX ngày 23/10/2021 của UBND tỉnh An Giang.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố khẩn trương tổ chức thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Yêu cầu người dân không ra đường từ 20h đến 5h sáng hôm sau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO