Ấn tượng đại nhạc hội Đôi cánh diệu kỳ

Thùy Trang 19/06/2023 09:46

Nằm trong các Chương trình liên kết phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh, Bộn Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Khánh Hòa, tổ chức đêm đại nhạc hội Đôi cánh diệu kỳ, tại thành phố biển Nha Trang.

Đại nhạc hội ‘Đôi cánh diệu kỳ’ năm 2023 tại Nha Trang.

Đến dự, về phía đại biểu Trung ương có các ông: Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo một số bộ, ban, ngành.

Về phía tỉnh Khánh Hòa có các ông: Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân,Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Chương trình còn có sự tham dự của các vị khách mời nước ngoài, các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cùng đông đảo nghệ sĩ, diễn viên và hàng nghìn người dân, du khách.

,Ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phát biểu tại buổi lễ.

Đại nhạc hội Đôi cánh diệu kỳ là một sự kiện chính nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện thuộc chương trình liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh năm 2023 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh tổ chức.

Quang cảnh buổi lễ.

Đến với chương trình, khán giả được thưởng thức đêm diễn nghệ thuật gồm 2 phần: Đôi cánh xuyên không; Sải cánh bay xa. Trong đó, có màn trình diễn của những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Trọng Hiếu, Bùi Lan Hương, Văn Mai Hương Kyo York, Hoàng Dũng, Ái Phương… qua các ca khúc như: Lặng thầm một tình yêu, Bay theo ngân hà, Việt Nam những chuyến đi, Bài ca tôm cá, Xin chào Việt Nam, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cô gái đến từ hôm qua… Cùng với đó, còn có phần giao lưu với đạo diễn Lý Hải, diễn viên Thanh Hằng, diễn viên Khánh Vân.

Phát biểu khai mạc đại nhạc hội, ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nêu rõ: Chương trình nghệ thuật Đôi cánh diệu kỳ là những hình ảnh, câu chuyện, giai điệu, vũ khúc tuyệt vời ngợi ca thiên nhiên, con người và văn hóa Việt Nam, được các nghệ sĩ thể hiện sẽ góp thêm hiệu quả cho việc quảng bá văn hóa, thương hiệu, du lịch Việt Nam. Qua đó, thắt chặt hơn nữa mối liên kết giữa Doanh nghiệp - Nhà hoạt động điện ảnh - Địa phương, để có thể phát huy tối đa sức mạnh tổng hợp, tiềm năng, lợi thế, phục vụ cho sự phát triển Điện ảnh - Du lịch và thương hiệu Việt Nam nói chung, tỉnh Khánh Hòa nói riêng.

Ca sĩ Trọng Hiếu với tiết mục mở đầu chương trình đại nhạc hội Đôi cánh diệu kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân bày tỏ niềm vinh dự khi tỉnh Khánh Hòa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn làm nơi để tổ chức chuỗi các sự kiện, hoạt động trong chương trình liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh năm 2023. Khánh Hòa đã và đang từng bước cố gắng hiện thực hóa mọi tiềm năng thông qua các cơ chế, đột phá, sáng tạo. Trong đó, phát triển du lịch bền vững trên cơ sở chất lượng và tính chuyên nghiệp là một trong các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm. Đây cũng là cơ sở quan trọng để Khánh Hòa cam kết đáp ứng và đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho phát triển Du lịch - Điện ảnh trong thời gian tới.

Chương trình liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh năm 2023 tại Khánh Hòa là sự kiện “liên kết vươn xa, tạo đà cất cánh” cho du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng. Thông qua những thước phim góp phần quảng bá hình ảnh, tiềm năng, khát vọng, vẻ đẹp của con người và đất nước Việt Nam đến nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ấn tượng đại nhạc hội Đôi cánh diệu kỳ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO