[ẢNH] 300 đại biểu TNCS Hồ Chí Minh thăm quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng

Lê Khánh 14/12/2022 08:33

Tối 13/12, xe buýt 2 tầng Hà Nội đưa 300 hành khách đặc biệt là các đại biểu đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước về tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 tại Hà Nội.

Đoàn đại biểu TNCS Hồ Chí Minh gồm 300 người sử dụng xe buýt 2 tầng để di chuyển thăm quan nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tại Hà Nội như: Lăng Bác, hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát lớn Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám… Trong quá trình di chuyển, đại biểu được chiêm ngưỡng, nghe giới thiệu để hiểu hơn về các địa danh.
Ông Trần Doãn Tới, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk chia sẻ: "Bản thân tôi đã nhiều lần ra Hà Nội nhưng đây là lần đầu tiên trải nghiệm xe buýt 2 tầng. Thông qua hành trình đến các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của Hà Nội, tôi cảm nhận được nét đẹp của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Qua hành trình đầy ý nghĩa này, chúng tôi càng thấy trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo tồn di sản văn hóa cha ông để lại".
Theo Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk, nếu có dịp ra Hà Nội sẽ tiếp tục trải nghiệm loại hình dịch vụ xe buýt 2 tầng này đồng thời trau dồi thêm kiến thức về Hà Nội.
Bạn Nguyễn Ngọc Anh (19 tuổi sinh viên năm 2 Trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam) cho biết: "Đây là lần đầu tôi được tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Bản thân tôi cảm thấy rất tự hào. Dù đã gắn bó với Hà Nội thời gian khá lâu song đây là lần đầu tiên tôi sử dụng loại hình xe buýt 2 tầng".
Bí thư Đoàn thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên Vũ Văn Phong cho hay: “Chương trình đưa các đại biểu đi thăm quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng do Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng Công ty vận tải Hà Nội tổ chức. Các đại biểu di chuyển bằng 3 xe buýt 2 tầng, chia làm 6 chuyến và di chuyển qua 13 điểm thăm quan trong nội thành Hà Nội”.
Theo anh Phong, để chương trình được thành công tốt đẹp, đơn vị đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về lộ trình cũng như phương tiện và cả nhân viên phục vụ trên xe.
“Qua chương trình, chúng tôi mong muốn gắn kết tinh thần thanh niên giữa các tỉnh, thành trên cả nước cũng như quảng bá du lịch của TP Hà Nội đến đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế”, anh Vũ Văn Phong chia sẻ.
Xe buýt 2 tầng đưa đoàn đại biểu thăm quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cứ đi đến các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội đoàn đại biểu ngay lập tức chụp ảnh lưu lại những bức ảnh đẹp nhất về Thủ đô ngàn năm văn hiến.
Anh Vũ Hoàng Hải đang công tác tại Hiệp đoàn Giao Thủy, Nam Định, thuộc đoàn địa biểu tỉnh Nam Định cho hay: "Chương trình thực sự rất ý nghĩa đối với các đoàn đại biểu đến từ khắp mọi miền đất nước. Trong thời tiết đẹp như thế này được ngắm Hà Nội thực sự rất tuyệt vời".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] 300 đại biểu TNCS Hồ Chí Minh thăm quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO