[Ảnh]: ‘Biển’ người vây kín quán quân Olympia Lê Xuân Mạnh khi trở về

Nguyễn Chung 09/10/2023 14:33

Sau hành trình tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2023 ở Hà Nội, sáng 9/10, quán quân Lê Xuân Mạnh đã trở về ngôi trường THPT Hàm Rồng bên vòng tay của thầy cô, bạn bè.

11h trưa nay, sau tiết học trên lớp, hàng nghìn học sinh tại Trường THPT Hàm Rồng đã có mặt trước cổng trường để chào đón quán quân Olympia Lê Xuân Mạnh trở về.

Trưa 9/10, trường THPT Hàm Rồng tổ chức lễ đón Lê Xuân Mạnh - tân quán quân cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 23. Đúng 11h30, chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế bước xuống trong sự reo hò của gần 1.700 học sinh và thầy cô nhà trường.

Trải qua hành trình dài hơn 2h đồng hồ, đúng 11h30', Xuân Mạnh đã trở về trường THPT Hàm Rồng.

Hôm nay, Mạnh được thầy cô, bạn bè và thầy hiệu trưởng đứng đón từ cổng trong những tiếng hô vang “Nhà vô địch Xuân Mạnh” , “Tân vô địch Olympia”…

Dẫn Xuân Mạnh vào bên trong trường, thầy Thiều Ánh Dương, Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Rồng cho biết: Mạnh có chia sẻ là khá mệt vì từ lúc thi tới giờ chưa ngơi nghỉ được giây phút nào. Hôm nay sẽ chỉ là buổi đón em ấy, còn đợt sau mới tổ chức vinh danh chính thức tại nhà trường.

Gần 1.700 học sinh vây kín tân quán quân Olympia 2023.

Theo quan sát, mặc dù khá mệt mỏi sau chặng đường dài từ Hà Nội về Thanh Hóa nhưng trên gương mặt Xuân Mạnh vẫn nở nụ cười tươi và biểu cảm hạnh phúc khi quay trở về bên vòng tay của thầy cô, bạn bè.

Chia sẻ tại chỗ, Xuân Mạnh cho biết: Em rất hạnh phúc khi được mọi người quan tâm, đón tiếp thịnh tình. “Có được thành công này là nhờ ơn dạy dỗ, yêu thương, giúp đỡ của các thầy cô và bạn bè trong trường. Em thật sự rất biết ơn mọi người, biết ơn rất nhiều”, Mạnh bộc bạch.

Xuân Mạnh chụp ảnh cùng thầy cô và bạn bè.

Một số hình ảnh PV Đại Đoàn Kết Online ghi nhận tại buổi lễ đón quán quân Olympia trở về:

Sau tiết học sáng nay, hàng nghìn học sinh và giáo viên tại Trường THPT Hàm Rồng đã có mặt trước cổng trường để đón Xuân Mạnh trở về.
Từ thời điểm Xuân Mạnh bước xuống xe, đám đông đã vây kín, chụp ảnh.
Tiến vào trong trường, Xuân Mạnh 'chìm nghỉm' giữa biển người.
Một cô giáo phải 'mở đường' để quán quân Olympia 2023 tiến vào trong.
Quãng đường đi, tất cả cùng reo hò trong sự sung sướng.
Đám đông vây kín, cố gắng chụp ảnh lưu niệm cùng tân quán quân Olympia 2023.
Không khí náo nhiệt, sôi động trong buổi đón quán quân Olympia trở về.
Xuân Mạnh vui vẻ, nhiệt tình chụp ảnh chung cùng các em học sinh khóa dưới.
Niềm vui của tân quán quân Olympia khi trở về mái trường mình theo học.
Với việc mang được vòng nguyệt quế lần đầu tiên về cho Thanh Hóa, quán quân Olympia sẽ được lãnh đạo tỉnh vinh danh trong chiều nay 9/10.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Ảnh]: ‘Biển’ người vây kín quán quân Olympia Lê Xuân Mạnh khi trở về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO