[ẢNH] Đường phố Hà Nội ngập sắc hoa tươi ngày lễ tình nhân 14-2

Hoàng Chiến 14/02/2023 14:30

Hôm nay (14-2), thị trường hoa tươi tại Hà Nội trở nên sôi động trong ngày lễ tình nhân.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết, nhiều cửa hàng hoa tươi tại Hà Nội "mạnh tay" nhập hàng với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của người dân.
Trên đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy), không khí mua sắm hoa, quà tặng Valentine có phần sôi động hơn hẳn ngày thường.
Chị Thu Hà, chủ một tiệm hoa tại đây cho biết, để đáp ứng nhu cầu mua hoa tươi ngày lễ tình nhân, chị đã nhập hoa với số lượng lớn hơn 30% so với ngày thường. Tuy nhiên giá hoa nhập năm nay cao hơn hẳn so với mọi năm nên giá bán cũng có phần tăng mạnh.
Các loại hoa bán chủ yếu trong ngày này là hoa hồng. Tuy nhiên theo chị Hà, nắm bắt được nhu cầu chi tiêu không được "mạnh tay" của khách hàng năm nay nên các loại hoa nhập chỉ ở mức trung bình, chị nhập rất ít hoa hồng cao cấp.
Nguyễn Văn An (21 tuổi, Cầu Giấy) cho hay: "Ba năm nay, năm nào em cũng mua hoa để tặng người yêu nhưng năm nay thấy giá hoa cao hơn hẳn so với mọi năm. Vậy nên em chỉ dám chọn những bó nhỏ với mức giá dưới 500.000 đồng".
Cũng theo đánh giá của nhiều chủ cửa hàng hoa tươi, năm nay sức mua của khách hàng có phần trầm lắng hơn so với mọi năm, đồng thời người dân cũng có xu hướng chọn hoa với mức giá dưới 1 triệu đồng/bó.
Bên cạnh đó, các loại hoa hồng nhập bán chậm hơn so với mọi năm.
Cùng với hoa tươi, các loại socola quà tặng cũng được bày bán rất nhiều trong ngày lễ tình nhân.
Với đa dạng mẫu mã, mức giá,...
Ngoài những bó hoa được bó thông thường, hoa hồng bó thành hình trái tim cũng được nhiều cửa hàng bày bán với mức giá từ 800.000 - 1.500.000 đồng/bó.
Hoa tươi cũng được bày bán rất nhiều trên các tuyến phố.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Đường phố Hà Nội ngập sắc hoa tươi ngày lễ tình nhân 14-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO