[ẢNH] Hà Nội: Hơn 400 y, bác sĩ giỏi khám sức khỏe miễn phí cho người dân

Quang Vinh 15/05/2023 17:51

Sáng ngày 15/5, Sở Y tế Hà Nội phối hợp với huyện Mê Linh tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí dành cho người dân.

Thực hiện Chương trình số 08-CTr/TU ngày 17/3/2021 của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển hệ thống an sinh xã hội, nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng cuộc sống của nhân dân Thủ đô giai đoạn 2021-2025”; Kế hoạch số 258/KH- UBND ngày 17/11/2021 của UBND thành phố Hà Nội về việc quản lý sức khỏe cho người dân trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2021 - 2025.

Được sự đồng ý của Ban chỉ đạo Chương trình 08 của Thành ủy Hà Nội; Sở Y tế thành phố Hà Nội phối hợp với huyện Mê Linh tổ chức “Phát động chương trình khám, quản lý sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện Mê Linh năm 2023".

Đông đảo nhân dân sinh sống tại huyện Mê Linh đã đến khám sức khoẻ miễn phí.
Người dân xếp hàng với những giấy tờ thông tin cá nhân để được khám bệnh miễn phí.
Chương trình khám, lập hồ sơ quản lý sức khoẻ cho người dân huyện Mê Linh bắt đầu triển khai từ ngày 24/4/2023 đến hết tháng 5/2023.
Tại nơi khám bệnh, người dân sẽ được đội ngũ y, bác sỹ chuyên khoa về tim mạch, bệnh truyền nhiễm, da liễu, dinh dưỡng... tư vấn, giải đáp những thắc mắc về tình hình sức khỏe, cách thức điều trị, tăng sức đề kháng, giữ gìn sức khỏe.
Chương trình khám sức khoẻ cho người dân huyện Mê Linh với sự tham gia của hơn 400 các y, bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm đến từ 15 bệnh viện lớn của Trung ương, Thành phố.
Người dân được khám chuyên khoa tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, mắt - khám cận lâm sàng đối với các trường hợp cần thiết có chỉ định.
Bên cạnh đó người dân được khám siêu âm ổ bụng nhằm kiểm tra, tầm soát, phát hiện sớm các căn bệnh; bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn cho người dân có biện pháp theo dõi, điều trị kịp thời.
Ông Dương Văn Hải, 65 tuổi chia sẻ: Việc khám sức khoẻ định kỳ miễn phí cho người dân là một việc làm rất tốt, ý nghĩa của Đảng và Nhà nước trong công việc chăm lo và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân.
Người dân được hướng dẫn cài đặt phần mềm theo dõi sức khoẻ trên điện thoại.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Hà Nội: Hơn 400 y, bác sĩ giỏi khám sức khỏe miễn phí cho người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO