[Ảnh] Hội trại 'Đại đoàn kết toàn dân tộc'

Nhóm phóng viên - CTV 21/08/2023 21:10

Ngày 20/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã phối hợp với UBND phường, đoàn thể chính trị - xã hội phường tổ chức Hội trại “Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023”.

Hội trại tổ chức trong khuôn viên Công viên Đô thị Quốc tế The Trident City, ở phường An Phú, với sự tham gia của khoảng 3.000 người dân địa phương và du khách.

Trong những ngày qua 8 tiểu trại của 8 khối phố trên địa bàn phường An Phú được dựng, trang trí công phu, tỉ mỉ, sáng tạo và đẹp mắt. Mỗi tiểu trại có phong cách và mang đậm dấu ấn riêng của từng khối phố. Các trại viên dùng nhiều vật liệu thân thiện với môi trường như tre, nứa, cây xanh để trang trí trại, lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa.

Các bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm tại hội trại.

Trong những ngày diễn ra hội trại còn các hoạt động như: Thi cổng lều trại; Phát động phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc; Tổ chức hội thi cán bộ Mặt trận giỏi; Tổ chức Kỷ niệm 20 năm Ngày hội Đại đoàn và trao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo;…

Một trong những cổng trại được trang trí đầy màu sắc đẹp mắt.

Ông Lê Minh Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú cho biết: “Việc tổ chức hội trại có ý nghĩa để tạo điều kiện cho mọi người dân ở địa phương giao lưu, gắn kết hơn với chính quyền. Đồng thời nâng cao tình thân đoàn kết nhân dân ở phường An Phú”. Sau đây là một số hình ảnh mà phóng viên, CTV của Báo Đại Đoàn Kết Online ghi lại được:

Một số cổng trại mang chủ đề Đại đoàn kết toàn dân tộc.
Một tiết mục văn nghệ tại hội trại.
Rất đông người dân phường An Phú tham gia hội trại.
Tặng quà cho các em học sinh tại hội trại.
Tặng nhà Đại đoàn kết cho người dân nghèo tại hội trại.
Đông đảo người dân tham gia hội trại.
Người dân chụp ảnh lưu niệm.
Một góc hội trại “Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Ảnh] Hội trại 'Đại đoàn kết toàn dân tộc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO