Media

[ẢNH] Người Hà Nội xuống phố đón lễ Halloween

NGỌC ÁNH 31/10/2023 21:39

Tối 31/10, hưởng ứng không khí của lễ hội hóa trang (Halloween), nhiều người dân Hà Nội thay đổi "giao diện" độc lạ cùng nhau xuống phố.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết, tối 31/10, tại các con phố Hàng Mã, Hàng Buồm... nhiều người dân cùng nhau hóa trang xuống phố để hưởng ứng không khí lễ hội Halloween.
Halloween là lễ hội truyền thống của phương Tây được diễn ra hằng năm vào ngày 31/10, các em nhỏ sẽ hóa trang và thay đổi trang phục của mình và đến gõ cửa từ nhà này qua nhà khác để xin bánh kẹo, đồ ăn,...
Nhiều bạn trẻ thay đổi với các giao diện khác nhau, tạo nên không khí đặc biệt cho đêm Halloween.
Không chỉ trẻ em, giới trẻ mà còn có nhiều người lớn tuổi cũng trải nghiệm ngày Halloween.
Anh Đức Huy (32 tuổi) ở Đống Đa chia sẻ: “Năm nay tôi đưa con đi chơi Halloweem ở Hàng Mã. Tôi cũng đã mua đồ hóa trang cho con mình từ trước đấy để đêm nay các con có thể mặc đi chơi”.
Các em nhỏ rất thích thú với màn hóa trang ngộ nghĩnh của bản thân.
Năm nay, các bạn nhỏ được khoác trên mình những trang phục dễ thương, độc đáo.
Khác với những năm trước, phần hóa trang đã bớt đi sự phản cảm, rùng rợn và ám ảnh, thay vào đó là nhiều trang phục ngộ nghĩnh.
Càng về tối, Phố Hàng Mã càng trở nên tấp nập hơn. Tuy không phải là ngày lễ truyền thống của Việt Nam, nhưng lễ Halloween cũng đã góp phần đa dạng hóa nhu cầu giải trí cho người dân nhiều lứa tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Người Hà Nội xuống phố đón lễ Halloween

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO