[ẢNH]Nhà hàng, quán cà phê ở Hà Nội ngày đầu thực hiện giãn cách

Quang Vinh 19/08/2020 22:18

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, nhiều quán ăn đã thực hiện giãn cách, lắp đặt tấm chắn trên bàn ăn.

Theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội các địa phương sát sao việc thực hiện các biện pháp cách ly, phòng dịch tại nhà hàng, quán ăn... Từ 0h ngày 19/8 xử phạt mạnh các trường hợp vi phạm.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Đại Đoàn Kết, hôm nay, 19/8, trên địa bàn TP Hà Nội có nhiều quán, cửa hàng đã thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh, tuy nhiên vẫn còn nhiều cửa hàng chưa đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định của thành phố.

Khách hàng trước khi vào quán được chủ quán yêu cầu kiểm tra thân nhiệt.
Rửa tay sát khuẩn là việc không thể thiếu trước khi ngồi vào bàn ăn.
Một quán phở gần trường Đại học Bách Khoa được chủ quán lắp đặt hệ thống tấm kính chắn, dù rất đơn giản nhưng an toàn cho những thực khách của quán.
Những tấm kính chắn này cần được phát huy và nhân rộng cho tất cả các quán ăn nhằm đảm bảo phòng chống dịch bệnh.
Mặc dù quán có diện tích khá nhỏ, nhưng chủ quán vẫn xếp bàn với khoảng cách tối thiểu và có tấm kính chắn để phòng chống dịch theo quy định của thành phố.
Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, vẫn còn khá nhiều quán bia vẫn chưa thực hiện nghiêm chỉnh những quy định của thành phố, chưa thực hiện chuẩn giãn cách, vẫn lấn chiếm ra vỉa hè.
Một trong những quán ăn nhanh trên phố Lê Duẩn đã lắp đặt hệ thống kính chắn.
Nhưng vẫn còn những quán cà phê kèm ăn sáng chưa thực hiện đúng yêu cầu giãn cách của thành phố về phòng chống dịch Covid-19.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH]Nhà hàng, quán cà phê ở Hà Nội ngày đầu thực hiện giãn cách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO