[ẢNH] Những địa điểm trải nghiệm du lịch kỳ lạ nhất thế giới

B.Phúc (theo starsinsider) 18/09/2023 15:49

Điều tuyệt vời nhất khi du lịch vòng quanh thế giới là khả năng khám phá những địa điểm mà hầu hết mọi người ít biết đến. Và nếu bạn thích sự khác thường hoặc cảm thấy nhàm chán với những trải nghiệm du lịch thông thường mà bạn thấy trên mạng, thì bạn có thể cân nhắc đưa một trong những điểm tham quan khá kỳ lạ này vào hành trình du lịch tiếp theo của mình.

1. Đảo mèo

Đảo Aoshima hay còn được gọi là Đảo Mèo, chỉ là nơi sinh sống của khoảng 100 người nhưng có tới hàng ngàn con mèo. Ban đầu mèo được đưa lên thuyền đánh cá để diệt chuột. Tuy nhiên, chúng vẫn ở lại đảo.

2. Tượng đồng dưới nước

Có niên đại từ năm 1954, Christ of the Abyss là một bức tượng Chúa Giêsu Kitô bằng đồng chìm dưới nước của Guido Galletti. Nằm giữa Camogli và Portofino trên Riviera của Ý, bạn có thể đến gần hơn bằng cách lặn với ống thở ở đó.

3. Tủ quần áo

Cao 10 m, chiếc tủ có ngăn kéo lớn nhất thế giới này được Phòng Thương mại High Point xây dựng vào năm 1926. Mục đích là để chứng minh rằng thị trấn High Point là "thủ đô nội thất gia đình của thế giới".

4. Hakone Nhật Bản

Tại công viên giải trí spa này ở Hakone, Nhật Bản, du khách có thể tận hưởng sự kết hợp thú vị giữa các suối nước nóng, bao gồm cả "quán mì", nơi bạn có thể bơi trong tô mì ramen!

7. Hẻm kẹo cao su

Ở San Luis Obispo, California, có một con hẻm được bao phủ hoàn toàn bằng kẹo cao su đã qua sử dụng. Mặc dù một số người có thể thấy nó khá kinh khủng nhưng con hẻm vẫn thu hút nhiều khách du lịch tò mò.

6. Đền Karni Mata

Được tìm thấy ở Rajasthan, Ấn Độ, Đền Karni Mata nổi tiếng với những chú chuột. Tại đây,chuột được tôn thờ và cung cấp nơi trú ẩn để tưởng nhớ nữ hiền nhân Hindu Karni Mata, còn được gọi là nữ thần chuột.

7. Miệng núi lửa Darvaza

Còn được gọi là Cánh cửa địa ngục, miệng núi lửa Darvaza, Turkmenistan bị cháy liên tục kể từ năm 1971 ở sa mạc Karakum. Với độ sâu khoảng 30 m, miệng núi lửa này là thứ duy nhất có thể nhìn thấy giữa sa mạc.

8. Nhà giấy

Nằm ở phía bắc Boston, đây thực chất là một ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng giấy, bao gồm cả đồ nội thất bên trong. Được xây dựng bởi Elis F. Stenman vào những năm 20, ông đã dùng khoảng 100.000 tờ báo để hoàn thành nó.

9. Công viên tiền sử

Việc xây dựng công viên giải trí thời tiền sử này được thực hiện bởi các tù nhân của một nhà tù gần đó. Nơi đây có hơn 200 bức tượng có kích thước thật.

10. Bảo tàng cống rãnh

Trong chuyến tham quan Bảo tàng cống rãnh Paris dưới lòng đất vô cùng thú vị này, bạn sẽ được khám phá hệ thống cống rãnh của Paris thế kỷ 19.

11. Bảo tàng mì ăn liền

Tọa lạc tại Osaka, bảo tàng mì ăn liền Momofuku Ando độc đáo của Nhật Bản này nhằm tưởng nhớ người sáng lập và sáng tạo Cup Noodles Momofuku Ando.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Những địa điểm trải nghiệm du lịch kỳ lạ nhất thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO