Arsenal giành chức vô địch Siêu Cúp Anh sau loạt sút luân lưu

PV (Tổng hợp) 07/08/2023 07:40

Câu lạc bộ Arsenal đã có màn lội ngược dòng đầy kịch tính trước Man City để giành chức vô địch Siêu Cup Anh lần thứ 17, ở trận đấu diễn ra đêm qua 6/8.

Man City ra sân không có De Bruyne, tiền vệ người Bỉ chỉ có mặt trong danh sách dự bị. Bước vào trận tranh Siêu cúp Anh, Man City kiểm soát bóng vượt trội, đúng theo phong cách thi đấu của đội bóng này. Tuy nhiên, do thiếu một nhạc trưởng tổ chức tấn công nên đoàn quân của Guardiola không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Theo Dân Trí, Arsenal không có nhiều cơ hội lên bóng tấn công, nhưng họ đôi lần khiến thủ thành Ortega phải trổ tài cứu thua cho nhà đương kim vô địch Premier League. Ortega đã chơi tốt, không cho "Pháo thủ" ghi bàn trong hiệp một.

Bước vào hiệp hai, Arsenal có được thế trận tốt hơn, tỷ lệ kiểm soát bóng cũng gia tăng cao hơn so với hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, dù hai đội nỗ lực hơn và đã có những điều chỉnh nhân sự, song tấn công vẫn rất bế tắc.

Phút 78, cầu thủ vào sân thay Haaland ở giữa hiệp hai là Palmer đã thực hiện cú cứa lòng hoàn hảo từ trong vòng cấm địa Arsenal, bóng xoáy vào góc cao phía xa trở thành bàn thắng. Bị thủng lưới Arsenal vùng lên song không thực sự tạo được ấn tượng.

Hòa sau 90 phút hai đội phải thi đấu luân lưu để tìm ra đội chiến thắng. Ở loạt sút luân lưu, Arsenal giành chiến thắng 4-1, qua đó giành Siêu cúp Anh.

Arsenal giành Siêu cúp Anh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal giành chức vô địch Siêu Cúp Anh sau loạt sút luân lưu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO