AS Roma 'nếm' thất bại trước Slavia Prague

PV (Tổng hợp) 10/11/2023 10:14

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Slavia Prague, thuộc khuôn khổ vòng 4 Europa League.

AS Roma thất bại trước Slavia Prague (Ảnh: Getty).
AS Roma thất bại trước Slavia Prague. Ảnh: Getty.

AS Roma bắt đầu trận đấu với tinh thần muốn giành được suất vào vòng trong và vị trí đầu bảng G Cúp C2, nhưng cũng phải hướng tới trận cuối tuần với Lazio. Paulo Dybala được nghỉ ngơi và một số cầu thủ bị chấn thương. Với một đội hình chắp vá, AS Roma đã để cho đối thủ thi đấu lấn lướt và nhanh chóng bị thủng lưới.

Theo Dân Trí, hai bàn thắng của CLB CH Séc do công của Jurecka (phút 50) và Masopust (phút 74). Sau chiến thắng này, Slavia Prague đã vượt qua AS Roma để chiếm ngôi đầu bảng. Cả hai đội có cùng 9 điểm nhưng Slavia Prague hơn hiệu số đối đầu. Cả hai đội nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp khi bỏ lại Servette (4 điểm), Sheriff Tiraspol (1 điểm).

AS Roma đã có một ngày thi đấu thất vọng. Ảnh: Getty.

Ở trận đấu khác, West Ham đã có màn trả thù thành công khi đánh bại Olympiacos với tỷ số 1-0. Họ đang dẫn đầu bảng A với cùng 9 điểm như Freiburg nhưng hơn hiệu số phụ.

Một đại diện khác của Anh là Brighton tiếp tục giành chiến thắng thứ hai trước Ajax với tỷ số 2-0. Nhờ đó, "Chim mòng biển" vượt lên vị trí thứ hai bảng B với 7 điểm. Đứng đầu bảng đấu này là Marseille với 8 điểm. AEK Athens (4 điểm) và Ajax (2 điểm) lần lượt xếp ở hai vị trí cuối...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AS Roma 'nếm' thất bại trước Slavia Prague

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO