ASIAD 19: Cầu mây Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

G.Bảo 07/10/2023 19:28

Cầu mây Việt Nam đã khép lại các nội dung thi đấu tại ASIAD 19 với bộ huy chương đủ màu 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

Theo tin từ Cục Thể dục Thể thao, hôm nay (7/10), các cô gái Cầu mây Việt Nam tiếp tục bước vào tranh HCV ở nội dung Regu nữ với đội Thái Lan tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Tuy bị đánh giá thấp hơn đội tuyển số 1 thế giới Thái Lan nhưng các cô gái đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu tự tin và tạo được những pha ăn điểm vô cùng đẹp mắt. Song trước đối thủ quá mạnh đến từ xứ sở Chùa Vàng (quê hương của môn Cầu Mây), các cô gái Việt Nam đành chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 0-2 (15-21, 12-21), qua đó giành HCB.

Cầu mây nữ Việt Nam góp công lớn vào thành tích của đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19. Ảnh: TTX.

Dẫu không thể giành thêm tấm HCV cho Cầu mây nữ Việt Nam tại ASIAD 19, nhưng những cô gái của tuyển Cầu mây nữ Việt Nam hoàn toàn có quyền tự hào khi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ngoài sự kỳ vọng của giới chuyên môn khi mang về 1 HCV và 1 HCB.

Bên cạnh đó, ở nội dung của nam, tuyển Cầu mây Việt Nam cũng đã cho thấy sự tiến bộ rõ nét khi giành HCĐ ở nội dung Regu nam. Với thành tích này, đội tuyển Cầu mây Việt Nam đã góp công lớn cho thành công của đoàn Thể thao Việt Nam tại Đại hội năm nay.

Tính đến chiều ngày 7/10, đoàn Thể thao Việt Nam đã có được 3 HCV, 5 HCB và 17 HCĐ, tạm đứng thứ 21 trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội.

Theo lịch ngày mai 8/10, 17 thành viên đội tuyển Cầu mây Việt Nam sẽ trở về nước tại sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội, khép lại hành trình thi đấu xuất sắc tại ASIAD 19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ASIAD 19: Cầu mây Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO