Aston Villa đánh bại Fulham, lọt top 5 Ngoại hạng Anh

PV (Tổng hợp) 26/04/2023 07:49

Rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội), Aston Villa thắng Fulham 1-0 để vươn lên thứ 5 tại Premier League.

Theo Zing, Fulham nhập cuộc khá tự tin trên sân khách. Ngay sau pha giao bóng, Andreas Pereira đã có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, pha tung người dứt điểm của cựu cầu thủ Man United lại chệch cột trong gang tấc.

Đến phút 21, từ pha phạt góc của John McGinn, Tyrone Mings tung cú đánh đầu ngược, đưa bóng rót vào lưới trước sự bất lực của hàng thủ Fulham.

Cầu thủ người Anh ăn mừng đầy cảm xúc sau khi mở tỷ số. Ảnh: AP.

Sau bàn thua, Fulham chịu thêm tổn thất khi tiền vệ Harry Wilson phải rời sân vì chấn thương. Trong phần còn lại của hiệp một, Fulham bế tắc trước hàng thủ chắc chắn của chủ nhà và không có thêm bất kỳ cú sút nào.

Sang hiệp hai, Aston Villa tiếp tục lùi sâu đội hình để cầm bóng và phòng ngự. Bên kia chiến tuyến, Fulham cũng không nghĩ ra ý tưởng nào để tiếp cận khung thành đội chủ nhà. Đại diện thành London kết thúc trận đấu với vỏn vẹn một cú sút là nỗ lực của Pereira ở phút đầu tiên.

Phút 84, bóng bất ngờ được đưa vào lưới chủ nhà sau một tình huống lộn xộn. Tuy nhiên, bàn thắng của Fulham bị tước vì lỗi việt vị của Harrison Reed.

Aston Villa tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng với trận bất bại thứ 10 liên tiếp tại Premier League. Lúc này, thầy trò HLV Unai Emery đã vươn lên thứ 5 với 54 điểm, hơn Tottenham 1 điểm. "The Villains" đứng trước cơ hội lần đầu dự vòng bảng một giải đấu cúp châu Âu kể từ năm 2009.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Aston Villa đánh bại Fulham, lọt top 5 Ngoại hạng Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO