B. Bình Dương thành cựu vương Mekong Club

K.V. 07/12/2015 09:57

Được đánh giá mạnh hơn, có nhiều lợi thế hơn nhưng ĐKVĐ B.Bình Dương đã bất ngờ thất thủ 2-3 trước Boeung Ket Angkor, trở thành cựu vương của giải Toyota Mekong Club Championship.

B. Bình Dương thành cựu vương Mekong Club

Công Vinh mờ nhạt khiến B.Bình Dương trở thành cựu vương ở Mekong Cup.

Sớm có được bàn mở tỷ số ngay phút 11 nhờ công của Nsi nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội cùng những sai lầm của hàng thủ đã khiến B.Bình Dương phải trả giá bằng hattrick bàn thắng của “Messi Campuchia” Chan Vathanaka. Phải đến những phút cuối trận, Anh Đức mới gỡ được 1 bàn từ chấm penlaty nhưng đã quá muộn.

B.Bình Dương trận này có hàng tá cơ hội ăn bàn nhưng trong một ngày các chân sút kém duyên cộng thêm thủ môn Sou Yaty chơi quá xuất thần, B.Bình Dương đã không thể xoay chuyển cục diện trận đấu.

Thua 2-3, đội bóng đất Thủ trở thành cựu vương của Toyota Mekong Club Championship.

Trong khi đó Boeung Ket Angkor giành quyền vào chơi trận chung kết với CLB Buriram United của Thái Lan vào ngày 20/12. Toyota Mekong Club Championship là giải đấu thường niên, năm nay diễn ra với sự góp mặt của năm CLB là Lao Toyota (Lào), Boeung Ket Angkor (Campuchia), Yangon United (Myanmar), Bình Dương (Việt Nam) và Buriram United (Thái Lan). Phần thưởng cho nhà vô địch là Cup, cờ và 75.000 đôla (khoảng 1,7 tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    B. Bình Dương thành cựu vương Mekong Club

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO