Ba đạo chích trộm bò tại 4 huyện, thị

Nghĩa Sơn 18/12/2015 16:46

Với sự giúp sức của Vân và Trung, Long đã trộm 9 con bò của người dân nhiều huyện, thị xã thuộc tỉnh Quảng Nam và huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) để bán cho các lò mổ.

Ba đạo chích trộm bò tại 4 huyện, thị

Đối tượng Nguyễn Phước Long và 2 con bò
mà y trộm được ở huyện Nam Giang chuẩn bị bán cho lò mổ.

Ngày 18/12, Công an thị xã Điện Bàn, Quảng Nam cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Phước Long (24 tuổi, trú xã Sơn Viên, Nông Sơn, Quảng Nam) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ điều tra, ngày 30/11 vừa qua, chị Đỗ Thị Mỹ Lâm (35 tuổi, trú phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn) đến công an trình báo bị mất một con bò trị giá khoảng 20 triệu đồng. Tiếp đó, ngày 3/12, anh Ngô Hoa (48 tuổi, trú phường Điện An, thị xã Điện Bàn) báo bị mất 2 con bò trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Qua xác minh, lực lượng trinh sát thấy nổi lên 3 đối tượng là Nguyễn Phước Long, Lê Thị Xuân Vân (30 tuổi, trú xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, Quảng Nam) và Nguyễn Thành Trung (20 tuổi, trú xã Quế Châu, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).

Đến 14h, ngày 11/12, khi các đối tượng đang bán bò cho một đối tác thì các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Long khai nhận thời gian qua, cùng với hai đối tượng giúp sức là Vân và Trung đã trộm 9 con bò của người dân nhiều huyện như Đại Lộc, Nam Giang, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) và huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) để bán cho các lò mổ.

Ba đạo chích trộm bò tại 4 huyện, thị - 1

Xe ô tô tải mà nhóm đối tượng dùng để chở bò đi tiêu thụ (Ảnh Công an thị xã Điện Bàn cung cấp).

Ngoài ra, Long còn khai nhận trộm một chiếc xe máy ở Đà Nẵng trong quá trình đi trộm bò.

Hiện vụ án đang được Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba đạo chích trộm bò tại 4 huyện, thị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO