Ba mẹ con chết bất thường tại nhà

Đoàn Xá 19/11/2015 22:49

Các nhân chứng bước đầu xác nhận, 2 cháu bé chết vì bị cắt cổ. Riêng người mẹ còn có thêm nhiều vết thương khác ở tay.

Bà Trần Thị Phướng, mẹ chồng chị Nguyên, gào khóc.
Bà Phướng là người đầu tiên phát hiện ra vụ án. (nguồn: nld.com.vn).

Sáng nay, 19/11, nhiều người dân ở ấp Phước Trung, xã Phước Vĩnh Đông (huyện Cần Giuộc, Long An) bàng hoàng khi biết tin 3 mẹ con chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) cùng 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (10 tuổi), Nguyễn Thị Hoàng Quyền (11 tuổi) đều đang theo học tại Trường tiểu học Phước Vĩnh Đông bị chết tại nhà riêng.

Các nhân chứng bước đầu xác nhận, 2 cháu bé chết vì bị cắt cổ. Riêng người mẹ còn có thêm nhiều vết thương khác ở tay.

Thượng úy Bùi Thanh Thế, Trưởng công an xã Phước Vĩnh Đông xác nhận thông tin, bên cạnh 3 xác nạn nhân còn có một con dạo nhọn dài chừng gần 30cm, dính máu. Tuy nhiên, nguyên nhân và tình huống tử vong hiện vẫn chưa xác định được.

Một nhân chứng gần hiện trường cho biết, khi nghe tiếng tri hô, mọi người chạy tới thì thấy, xác chị Nguyên nằm gục trên vũng máu, ở gần cửa sau nhà, có một con dao nằm cách đó chừng 3 mét.

Chạy vào trong thì thấy xác 2 cháu nhỏ nằm trên giường ngủ. Hiện trường và đồ đạc không bị xáo trộn nhiều.

Một người dân trong xóm cho biết, hàng ngày chồng chị Nguyên đi làm ăn xa. Ba mẹ con ở nhà sinh sống bình thường, vui vẻ với hàng xóm và từ xưa đến nay chưa xảy ra bất cứ xích mích nào xảy ra. Quanh khu vực này đường sá đi lại khá bất tiện, chỉ có một con đường đất độc đạo từ trung tâm xã hoặc phải đi 2 tuyến phà qua sông nếu muốn đến thị trấn gần nhất.

Theo chị Nguyễn Thị Nương, hàng xóm sát bên nhà chị Nguyên thì mấy ngày nay cuộc sống gia đình chị Nguyên diễn ra khá bình thường. Khoảng 18h tối ngày 18/11, chị Nương vẫn còn gặp và nói chuyện cùng chị Nguyên. Sau đó thì mọi người đóng cửa đi ngủ. “Ở đây là vùng quê, chừng 20h tối là mọi người đi ngủ hết”, chị Nương cho biết.

Là người đầu tiên phát hiện ra vụ việc, bà Trần Thị Phướng, mẹ chồng chị Nguyên cho biết. Khoảng hơn 7h sáng, thấy cửa nhà con dâu vẫn đóng, bà vào gọi cửa để cho 2 cháu nhỏ đi học. Không nghe tiếng người đáp, bà đẩy cửa vào nhà thì lần lượt phát hiện con dâu và 3 cháu nhỏ chết thảm thương trên vũng máu. Cũng theo bà Phướng, bình thường bà vẫn thấy con dâu có đeo vòng vàng ở cổ và tay nhưng khi phát hiện xác con thì không thấy nữa.

Ngoài ra, bà Phướng cũng xác nhận, thời gian khoảng 1 tháng trở lại đây, chị Nguyên có một số biểu hiện bất thường, người hay lơ ngơ tha thẩn. Bà có đưa chị Nguyên đi khám, cúng và trừ tà ở nhà một thầy lang gần đó cách thời điểm xảy ra vụ việc chừng vài ngày.

Trong khi đó, chồng chị Nguyên là anh Nguyễn Tấn Thanh (31 tuổi) hiện đang đi làm nghề mua thủy sản ở Bến Tre cũng đã về tới hiện trường khi nhận được tin báo. Ngay khi nhìn thấy xác vợ và 2 con nhỏ, anh Thanh ngất lịm tại chính căn nhà mình.

Đặc biệt, gia đình chị Nguyên và anh Thanh còn có một người con gái nữa là cháu Nguyễn Thị Bích Như (11 tuổi) nhưng buổi tối hôm xảy ra vụ việc, cháu đang ở nhà bà nội (là bà Phướng, cách đó khoảng 400 mét) nên thoát nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba mẹ con chết bất thường tại nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO