Xã hội

Ba người thoát nạn trong vụ cháy trên phố Định Công Hạ

Quốc Thanh 17/06/2024 11:42

Trong vụ cháy thương tâm tại phố Định Công Hạ (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) có 3 người đã tự thoát ra ngoài an toàn.

Ngày 17/6, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an thành phố Hà Nội cho biết, trong vụ cháy tại nhà số 207 phố Định Công Hạ (phường Định Công, quận Hoàng Mai) đã có 3 người tự thoát nạn ra ngoài an toàn.

Cụ thể, thời điểm xảy ra cháy, trong căn nhà có 7 người, trong đó, 3 người tự thoát nạn ra ngoài gồm chủ nhà, con trai và con gái. Chủ nhà tự thoát nạn qua ban công tầng 5, sang mái nhà liền kề.

received_440471015415677.jpeg
Công trình xảy ra cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh sơn và vật tư điện nước.

Cũng theo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố Hà Nội, công trình xảy ra cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh vật tư điện, nước. Quy mô công trình cao 6 tầng, 1 tum, diện tích mặt bằng khoảng 80 m2. Bên trong nhà có 1 thang bộ hở và 1 thang máy. Tầng 1 là nơi kinh doanh; tầng 2, 3 là kho chứa hàng hóa; tầng 4, 5 là phòng ngủ của gia đình; tầng 6 là bếp và phòng khách; tầng tum là phòng thờ và sân phơi.

Trước đó, vào hồi 18h22 ngày 16/6, xảy ra vụ cháy lớn tại địa chỉ số nhà 207, phố Định Công Hạ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an Thành phố đã điều động lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Thành phố, Công an các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Cảnh sát 113 Công an quận Hoàng Mai, Công an phường Định Công với gần 100 CBCS cùng 12 xe chữa cháy, phương tiện chuyên dụng đến hiện trường phối hợp các lực lượng khác của chính quyền và người dân địa phương tổ chức chữa cháy.

Đến 19h30 đám cháy đã được khống chế và 20h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy khiến 4 nạn nhân tử vong.

Hiện Công an thành phố Hà Nội đang thống kê thiệt hại và khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba người thoát nạn trong vụ cháy trên phố Định Công Hạ