Du lịch

Bà rịa - Vũng Tàu: Hội chợ du lịch trực tuyến hướng đến 1 triệu người dùng mạng

MẠNH CƯỜNG 12/12/2023 16:22

Chương trình diễn ra trên Sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại địa chỉ www.dulichbariavungtau.com , từ 13/12 đến ngày 31/12/2023.

W_picture1.png
Hoạt động quảng bá Hội chợ do Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 2023.

Năm nay, Hội chợ do Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, với chủ đề "Phát triển thương hiệu du lịch Bền Vững". Hội chợ thu hút khoảng 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia, với việc giới thiệu hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch qua môi trường số.

Các sản phẩm này được giới thiệu rộng rãi trên sàn du lịch trực tuyến dulichbariavungtau.com cùng với trang thông tin điện tử dulich.baria-vungtau.gov.vn.

W_picture3.png
Sự kiện dự kiến quảng bá đến 1 triệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.

Sự kiện dự kiến quảng bá đến 1 triệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội. Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước, từ đó nâng cao doanh thu một cách hiệu quả thông qua các hoạt động trực tuyến.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2023 cũng là điểm nhấn trong loạt sự kiện nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ du lịch tại khu vực.

Theo đó, Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức liên tục 3 phiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn được quảng bá rộng khắp các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Youtube, mạng hiển thị Google.

Các hoạt động này nhằm mục đích phát triển du lịch trực tuyến, quảng bá sản phẩm du lịch và đặc sản của Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến toàn bộ du khách toàn quốc, thúc đẩy chuyển đổi số du lịch, nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ của doanh nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong hội nghị khai mạc, các doanh nghiệp sẽ được tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong toàn bộ hoạt động doanh nghiệp và phát triển thương hiệu du lịch hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà rịa - Vũng Tàu: Hội chợ du lịch trực tuyến hướng đến 1 triệu người dùng mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO