Tính đến cuối năm 2015, Ban Chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thực hiện 11 đợt đưa “Hàng Việt về nông thôn” với sự tham gia của 227 lượt doanh nghiệp tại 38 lượt địa điểm trên địa bàn tỉnh, thu hút khoảng 61.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm hàng hoá.
Đây là CVĐ đã và đang mang lại kết quả thiết thực, tạo dựng hiệu ứng tích cực giúp kết nối giữa doanh nghiệp, nhà sản xuất với nhà phân phối, người bán lẻ địa phương với người tiêu dùng giúp doanh nghiệp và thương hiệu hàng Việt Nam vươn lên, nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh và vượt qua thách thức để bảo đảm tăng trưởng bền vững.