Bà Rịa – Vũng Tàu: Xác minh, xử lý nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường phố

Mạnh Thìn - Hoàng Trang 20/08/2023 15:32

Ngày 20/8, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã tiếp nhận thông tin, và đang tiến hành xác minh làm rõ, xử lí nhóm thanh niên có hành vi gây rối trật tự công cộng trên tuyến đường ven biển TP Vũng Tàu.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 19/8, có nhiều thanh niên chở nhau trên các phương tiện xe máy, trên tay cầm theo những chiếc chổi buộc vào những thanh tre, thanh gỗ bắt đầu tập trung tại khu vực Bãi Trước, TP Vũng Tàu. Có những phương tiện chở 3, chở 4 người và không đội mũ bảo hiểm; hoặc vung vẩy những chiếc chổi làm người dân lưu thông e ngại. Một vài người dân cho biết, bị nhóm này dùng chổi quét vào mặt khi lưu thông. Sau một thời gian “quậy” dọc tuyến đường ven biển, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến, làm chắn lưu thông của đoạn đường ven biển TP Vũng Tàu.

Vụ việc gây náo động trên tuyến đường ven biển Bãi Trước, TP Vũng Tàu và được nhiều người dân dùng điện thoại ghi lại một số hình ảnh.

Theo lãnh đạo UBND TP Vũng Tàu, chính quyền địa phương đã nắm bắt thông tin vụ việc và đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc, tiến hành xác minh làm rõ để xử lí nghiêm các đối tượng vi phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tránh tái diễn vụ việc tương tự làm ảnh hưởng đến người dân, du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa – Vũng Tàu: Xác minh, xử lý nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO