Pháp luật

Bắc Giang: Hé lộ nguyên nhân vụ xe ô tô lao vào quán làm tóc khiến 1 người tử vong

Tuấn Minh - Đức Sơn 08/01/2024 17:11

Nguyên nhân sơ bộ được xác định, do người điều khiển xe mô tô không làm chủ tay lái, tự ngã, đâm sang phần đường của xe ô tô.

anh-2.png
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngày 8/1, theo nguồn tin của Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến xe ô tô lao vào một quán làm tóc ở xã Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, nguyên nhân sơ bộ được xác định do người điều khiển xe mô tô không làm chủ tay lái, tự ngã, đâm sang phần đường của xe ô tô. Xe ô tô vì tránh va chạm với xe mô tô nên đã đánh lái sang phải dẫn đến đâm vào một quán làm tóc bên đường. Người điều khiển xe mô tô va chạm với xe ô tô tử vong.

Công an huyện Tân Yên cũng cho biết, qua kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với lái xe ô tô cho kết quả lái xe ô tô không có cồn và âm tính với ma tuý.

Trước đó, khoảng 13h45 ngày 7/1, tại đường liên xã Việt Lập - Liên Chung thuộc địa phận thôn Đông Am Vàng, xã Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô BKS: 90C-026.05 do Trần Văn Mạnh (44 tuổi, trú tại xã Đông Sơn, huyện Yên Thế) điều khiển theo hướng xã Liên Chung- Việt Lập với xe mô tô đi ngược chiều do Đồng Văn Chiến (32 tuổi, trú tại xã Việt Lập, huyện Tân Yên) điều khiển.

Sau va chạm với xe mô tô, xe ô tô 90C-026.05 tiếp tục đâm vào một quán làm tóc bên đường bên phải theo chiều đi. Khi đó trong cửa hàng làm tóc có 4 phụ nữ đang gội đầu.

Vụ tai nạn khiến anh Đồng Văn Chiến tử vong tại chỗ, xe mô tô và nhà dân bên đường bị hư hỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Giang: Hé lộ nguyên nhân vụ xe ô tô lao vào quán làm tóc khiến 1 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO