Pháp luật

Bắc Giang: Khởi tố giám đốc doanh nghiệp ‘Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản’

Tuấn Minh - Đức Sơn 28/12/2023 11:33

Sau khi nhận hàng trăm triệu đồng, giám đốc doanh nghiệp Lê Văn Công đã không làm hồ sơ, thủ tục cho khách hàng đi du học theo hợp đồng và cũng không hoàn trả số tiền trên.

anh-luc-ngan.jpg
Cơ quan điều tra thi hành lệnh bắt đối với đối tượng Công. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Ngày 28/12, theo nguồn tin của Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn vừa ra Quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Văn Công (36 tuổi, trú tại thôn Phú Thịnh, xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” theo điều 175 Bộ luật hình sự.

Lợi dụng danh nghĩa là Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Công Minh, Lê Văn Công đã nhận của chị N.T.T.C số tiền 178 triệu đồng để làm hợp đồng đi du học tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền đối tượng Lê Văn Công đã không làm hồ sơ, thủ tục cho chị C. đi du học theo hợp đồng và cũng không hoàn trả số tiền trên cho chị C.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án, thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Giang: Khởi tố giám đốc doanh nghiệp ‘Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO