Bạc Liêu: Nhặt được ví có gần 7 triệu đồng, học sinh lớp 12 trả lại người đánh rơi

Nguyên Du - Tùng Lâm 29/06/2023 13:49

Trên đường về nhà, em Lê Thị Nà Vy là học sinh lớp 12C6 Trường THPT Võ Văn Kiệt huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu đã nhanh chóng tìm, trao trả cho người đánh rơi.

Vào khoảng 16 giờ, ngày 28/6/2023, trực ban Công an thị trấn Phước Long tiếp nhận thông tin từ em Lê Thị Nà Vy, (18 tuổi) là học sinh lớp 12C6 Trường THPT Võ Văn Kiệt có nhặt được 1 chiếc ví bên trong có số tiền Việt Nam 6.997.000 và một số giấy tờ khác.

Em Lê Thị Nà Vy trao ví nhặt được cho Công an thị trấn Phước Long để trả lại cho người bị đánh rơi.

Theo lời trình bày của em Lê Thị Nà Vy, trên đường cùng cha về nhà đến đoạn đường trước Nhà thuốc Long Châu, ấp Long Thành, thị trấn Phước Long thì em có nhìn thấy một cái ví màu đen của ai đánh rơi trên đường nên kêu cha dừng xe lại để kiểm tra, phát hiện trong ví có nhiều tiền và giấy tờ nên em đã cùng cha đến Công an thị trấn Phước Long để trình báo, nhờ tìm người bị mất. Em Nà Vy chia sẽ thêm, em là học sinh lớp 12C6 Trường THPT Võ Văn Kiệt và đang dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, em rất vui khi mình đã thực hiện được một việc làm ý nghĩa.

Đến 17 giờ 20 phút, Công an thị trấn Phước Long đã tìm được người bị mất và trao trả đầy đủ số tiền và giấy tờ trong ví cho em Huỳnh Thị Huỳnh Anh (17 tuổi) ấp Tà ky, xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

Công an thị trấn Phước Long trao lại ví cho người bị đánh rơi.

Qua đây, Công an thị trấn biểu dương tinh thần cao đẹp của em Nà Vy và sẽ đề xuất cấp có thẩm quyền khen thưởng xứng đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Nhặt được ví có gần 7 triệu đồng, học sinh lớp 12 trả lại người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO