Bạc Liêu: Trao 2.000 suất học bổng cho học sinh vượt khó, hiếu học

Nguyên Du 25/08/2023 13:15

Sáng 25/8, Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến học Võ Văn Kiệt và Hội Khuyến học tỉnh Bạc Liêu tổ chức trao 2.000 suất học bổng, 1.000 chiếc xe đạp, 35.000 quyển tập cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào năm học 2023-2024, tổng trị giá trên 4 tỷ đồng

Phát biểu buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bạc Liêu Lê Tấn Cận nhấn mạnh, đây là những phần quà ý nghĩa, thiết thực, nhằm đồng hành, hỗ trợ kịp thời, không để học sinh nào vì hoàn cảnh quá khó khăn mà không được đến trường. Đồng thời động viên, khích lệ học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, vươn lên đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện.

Các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trao học bổng cho các học sinh vượt khó, hiếu học.

Để giúp đỡ những học sinh nghèo, sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn được đến trường, Hội Khuyến học tỉnh Bạc Liêu đã huy động tối đa mọi nguồn lực, tích cực xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài các cấp.

Các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trao tiền ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh Bạc Liêu

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bạc Liêu đề nghị chính quyền địa phương, hội khuyến học các cấp trong tỉnh thường xuyên quan tâm, rà soát những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời giúp đỡ các em. Thời gian tới, các cấp hội khuyến học trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu cần đẩy mạnh hơn nữa phong trào toàn dân tham gia xây dựng quỹ khuyến học, tổ chức nhiều hình thức vận động phong phú, sáng tạo thu hút sự quan tâm của nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu trao bằng khen cho các doanh nghiêp, mạnh thường quân có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học của tỉnh.

Các hội khuyến học cơ sở, các dòng họ tăng cường hoạt động vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ xây dựng quỹ, phấn đấu hàng năm hội khuyến học các cấp đều tổ chức tuyên dương, khen thưởng, cấp học bổng cho học sinh. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tiếp tục quan tâm ủng hộ Quỹ Khuyến học Võ Văn Kiệt để tạo nguồn lực tiếp tục hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Trao 2.000 suất học bổng cho học sinh vượt khó, hiếu học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO