Bắc Ninh: Giết người cướp tài sản để trả nợ cờ bạc

Đức Sơn 23/09/2017 08:00

Sáng 22/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thảo (42 tuổi), trú ở Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Thảo được xác định là đối tượng đã sát hại bà Nguyễn Thị Huấn (59 tuổi)- chủ nhiệm HTX Nông nghiệp, thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du.

Trước đó, vào rạng sáng 12/9, người dân trong thôn đến mua thuốc bảo vệ thực vật thì phát hiện bà Huấn tử vong bất thường nên đã báo cáo cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng sát hại nạn nhân bằng vật cứng với nhiều vết đập dẫn đến vỡ sọ não. Bà Huấn không có chồng, con, sống độc thân.

Đến tối 21/9, Nguyễn Thị Thảo đã khai nhận hành vi sát hại bà Huấn. Được biết Nguyễn Thị Thảo ở nhà làm ruộng nhưng lại nghiện cờ bạc nên thường xuyên tham gia đánh bạc và rơi vào cảnh nợ nần.

Thảo ở cùng xóm, tối 11/9, Thảo mang theo một chiếc chày giã cua bằng kim loại đến nhà bà Huấn với mục đích cướp tài sản.

Hơn 22h đêm 11/9, Thảo gọi cửa nhà bà Huấn giả vờ mua thuốc trừ sâu. Lợi dụng lúc bà Huấn cúi xuống lấy thuốc trừ sâu, Thảo đã dùng chày giã đập liên tiếp nhiều nhát vào đầu đến khi bà Huấn nằm im bất động mới dừng tay.

Sau khi hạ sát bà Huấn, Thảo lấy tiền và một số tài sản có giá trị của nạn nhân rồi bỏ về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Ninh: Giết người cướp tài sản để trả nợ cờ bạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO