Pháp luật

Bắc Ninh: Khởi tố, bắt tạm giam hung thủ sát hại 2 cô gái ở thành phố Từ Sơn

Tuấn Minh - Đức Sơn 13/12/2023 16:04

Ngay sau khi được xuất viện, đối tượng Huỳnh Ngọc Thiện - hung thủ đâm 2 cô gái ở thành phố Từ Sơn tử vong đã lập tức bị khởi tố, bắt tạm giam.

abc.png
Đối tượng Huỳnh Ngọc Thiện tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Ninh.

Ngày 13/12, theo nguồn tin của Công an tỉnh Bắc Ninh, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Huỳnh Ngọc Thiện (19 tuổi, ở huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) về hành vi Giết người ngay sau khi đối tượng được xuất viện.

Trước đó, Huỳnh Ngọc Thiện quen biết và có mối quan hệ yêu đương với chị N.N.A (ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) qua mạng xã hội từ năm 2021 đến tháng 10/2023 thì chia tay.

Ngày 3/12/2023, Thiện mua một con dao trên mạng rồi đi từ Huế ra Bắc Ninh với mục đích gặp mặt chị N.N.A một lần rồi tự tử. Ngày 4/12, Thiện hẹn gặp chị A tại chùa Đông Lai, khu phố Trang Liệt, phường Trang Hạ, thành phố Từ Sơn.

Tại đây, Thiện đã dùng dao đâm chị A, chị C và anh K (đều là bạn của chị A), khiến chị A và chị C tử vong, anh K bị thương được đưa đi cấp cứu. Sau đó, Thiện dùng dao tự đâm vào ngực và cắt cổ tay tự tử nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời và ra viện vào ngày 12/12.

Hiện, Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Ninh: Khởi tố, bắt tạm giam hung thủ sát hại 2 cô gái ở thành phố Từ Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO