Bác thông tin bắt được ‘nàng tiên cá’ 48 kg

Nghĩa Sơn 20/12/2015 15:34

Ngày 20/12 ông Phạm Hồng Quảng, Giám đốc Sở Thông tin - truyền thông tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng đang truy tìm nguồn tin bịa đặt về một nàng tiên cá 48kg bị đánh thuốc mê rồi dùng lưới “bắt tại trận”.

Bác thông tin bắt được ‘nàng tiên cá’ 48 kg

Hình ảnh chụp màn hình về “nàng tiên cá”
(trước khi bị trang quangnamonline.com.v
n xóa).

Thông tin nói trên lan truyền trên trang quangnamonline.com.vn từ hơn 1 ngày qua. Theo ông Quảng: “Hiện trang tin này đã rút nội dung đăng tải về nàng tiên cá nhưng chúng tôi đang tiếp tục truy tìm. Hướng xử lý của chúng tôi và sẽ xử lý những kẻ đưa thông tin sai sự thật”.

Trước đó, trang tin điện tử quangnamonline.com.vn đưa bài viết của “cộng tác viên Trang Trần”, mô tả vụ người dân chài lưới ở xã Tam Anh Nam tổ chức bắt “nàng tiên cá” nặng 48kg sau nhiều ngày mai phục.

Nhưng điều hết sức vô lý là xã Tam Anh Nam là nơi không có biển!? Thế nhưng trang tin này đưa tin sau nhiều ngày mai phục, người dân chài lưới tại Xóm Lưới - Xã Tam Anh Nam đã dùng thuốc mê và lưới bắt được "nàng tiên cá" nặng 48 kg…

Bác thông tin bắt được ‘nàng tiên cá’ 48 kg - 1

Hình ảnh chụp màn hình về “nàng tiên cá”
​ (trước khi bị trang quangnamonline.com.v
n xóa).

Để khẳng định thông tin, trạng mạng còn đưa ảnh một cô gái nằm trong tấm lưới với vẻ mặt mệt mỏi và cho biết "nàng tiên cá" này đã được đưa ra bệnh viện Minh Thiện (tại TP Tam Kỳ) truyền nước chờ các chuyên gia khoa học người Mỹ sang nghiên cứu...

Thế nhưng giám đốc Bệnh viện Minh Thiện cũng khẳng định, bệnh viện chưa hề tiếp nhận bất cứ "nàng tiên cá" nào. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang vào cuộc làm rõ vấn đề và xử lý những kẻ tung tin đồn nhãm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bác thông tin bắt được ‘nàng tiên cá’ 48 kg

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO