Bạn gái cũ tiết lộ lý do chia tay diễn viên Anh Đức

Mây My 14/12/2021 16:10

Mới đây, Uyên Tô - bạn gái cũ diễn viên Anh Đức công bố loạt tin nhắn sốc, “bóc trần” con người thật của nam diễn viên, đồng thời tiết lộ lý do chia tay với bạn trai sau gần 1 năm gắn bó.

Sau khoảng thời gian im lặng trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau nghi vấn tan vỡ giữa diễn viên Anh Đức và bạn gái Uyên Tô. Mới đây, cả hai bất ngờ công bố đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi khiến người hâm mộ rần rần nuối tiếc.

Chuyện tình ồn ào sau khi chia tay của Anh Đức và Uyên Tô đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Ngay lập tức, nhất cử nhất động hậu tan vỡ của cặp đôi lọt vào tầm ngắm của "thánh soi". Trong khi Anh Đức chỉ thông báo chia tay bằng 1 câu ngắn gọn thì Uyên Tô liên tục đăng status buồn bã trong mấy ngày qua. Đặc biệt, cô còn dọn ra khỏi căn hộ cao cấp từng là "tổ ấm" của cả 2 trong thời gian mặn nồng.

Bạn gái bóc trần con người thật của diễn viên Anh Đức.

Mới đây nhất, Uyên Tô chia sẻ thêm tin nhắn giữa cô và nam diễn viên nói về vấn đề tiền bạc. Được biết, anh đã lấy tiền của Uyên Tô một cách trắng trợn, đồng thời quỵt tiền hứa cho cô khi cô dọn đi một cách phũ phàng.

Bất lực trước những hành động vô tâm của bạn trai cũ, Uyên Tô còn ẩn ý khi đăng tải dòng tin nhắn cho rằng Anh Đức nhiều lần sử dụng chất cấm, thậm chí chơi ngày chơi đêm khiến cô không chịu được, nhiều lần trầm cảm nặng khi chứng kiến bạn trai ngồi chơi.

Mặc dù không nói rõ danh tính song thông tin nam diễn viên sử dụng chất cấm lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Uyên Tô cho rằng, vì cô nhiều lần chứng kiến bạn trai sử dụng chất cấm nên anh đã đuổi cô ra khỏi nhà và nói chia tay. Sự phũ phàng của bạn trai cũ khiến cô bức xúc và phải đòi lại hết số tiền nam diễn viên còn nợ, song Anh Đức nhất quyết không đưa. Trước thông tin, Uyên Tô bị bạn trai cũ quỵt tiền và đuổi ra khỏi căn hộ chung khiến dư luận chĩa mũi nhọn về anh. Tuy nhiên, phía nam diễn viên hiện vẫn chưa lên tiếng phân trần sự việc.

Nhan sắc bạn gái cũ diễn viên Anh Đức.

Uyên Tô sinh năm 1991. Hiện cô nàng đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung. Kris Uyên Tô là một hot girl xinh đẹp. Tên thật của cô nàng là Uyên Tô. Vì không hoạt động nghệ thuật nên tên tuổi của cô không được nhiều người biết đến. Cô được chú ý nhiều khi trở thành bạn gái diễn viên Anh Đức. Trước khi chia tay, cả 2 thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn gái cũ tiết lộ lý do chia tay diễn viên Anh Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO