Ban Nhạc Đông Đô, Mỹ Dung biểu diễn trong đêm nhạc 'Rock Vibe' tại Hải Phòng

H.Minh 07/03/2023 12:02

Ngày 7/3, Nghệ sĩ Đức Lộc - Trưởng ban nhạc Đông Đô cho biết, vào ngày 10/3 tới đây, ê kíp sẽ có đêm nhạc mang tên “Rock Vibe” ở số 4 Hoàng Diệu, Hồng Bàng, Hải Phòng. Sự kiện do VBros tổ chức.

“Rock Vibe” hứa hẹn sẽ là một sân chơi mà nhân vật trung tâm là sự kết nối, là tình bạn giữa những ban nhạc và người chơi nhạc ở các tỉnh thành với nhau. Chương mở màn của “Rock Vibe” là đêm nhạc Rock Vibe Indie Rock Festival tại Hải Phòng. 5 ban nhạc Hải Phòng sẽ cùng Đông Đô (Hà Nội) khuấy đảo đời sống Rock tại Đất Cảng. Sau đó sẽ là một loạt show ở nhiều tỉnh thành, chứng tỏ thực lực của những ban nhạc địa phương bên cạnh những cái tên lớn đến từ các trung tâm lớn như Hà Nội, TP HCM.

Ca sĩ Đức Lộc (đứng thứ 3 từ phải sang) và các thành viên ban nhạc Đông Đô. Ảnh: Đông Đô band.

Chia sẻ về ý tưởng làm đêm nhạc, trưởng nhóm nhạc Đông Đô cho hay, vào tháng 8/2022, ban nhạc này đã làm 1 concert mang tên Hà Nội Xanh tại rạp tháng 8, Hà Nội. Lần này, anh cũng muốn “tinh thần Rock” sẽ làm sôi động hơn đời sống âm nhạc của nghệ sĩ và khán giả.

“Cũng chẳng có gì to tát cả, chỉ là đến một thời điểm nào đó trong đời, chúng tôi tự cảm thấy mình có thể dễ dàng cởi mở hơn trước. Có thể trước đây chúng tôi chỉ muốn tận hưởng hành trình âm nhạc này với nhau thôi, được “sống”, được chơi, được sẻ chia những điều tích cực … vậy là đủ rồi.

Nhưng bây giờ thì khác, chúng tôi đã cùng nghĩ là có thể chia sẻ và lan toả những điều tốt đẹp mà chúng tôi có ở một quy mô rộng hơn, vượt qua ranh giới an toàn để tới được với nhiều người hơn. Và vẫn như những ngày đầu tiên, cái gì anh em đã cùng thống nhất rồi thì chúng tôi cứ thế thực hiện thôi.

Tại “Rock Vibe” đang được chờ đón tại Hải Phòng vào ngày 10/3, ban nhạc sẽ mang đến các khán giả thành phố Hoa Phượng Đỏ 100% năng lượng của Đông Đô trên sân khấu nhưng sẽ thêm 200% nữa luôn vì đây là Hải Phòng mà”, Đức Lộc cho hay.

Theo đó, ca sĩ Mỹ Dung cũng sẽ góp mặt trình diễn với nhiều ca khúc hay tại “Rock Vibe” ngày 10/3 . Cô sẽ hát 5 bài hát. Cả 5 bài hát này đều vô cùng quen thuộc và Mỹ Dung sẽ hát với màu sắc Rock.

Mỹ Dung sẽ biểu diễn cùng ban nhạc Đông Đô trong "Rock Vibe". Ảnh: FBNV.

“Dung chọn những bài hát cũ này vì Dung muốn các khán giả thấy là chẳng cân tìm đâu xa, chẳng cần cover lai những ca khúc Rock Quốc tế, chúng ta cũng có những bản nhạc Rock rất hay, rất cháy. Dung và đồng nghiệp đang đếm từng ngày để găp các bạn yêu nhạc nói chung và yêu Rock nói riêng tại Hải Phòng” - Mỹ Dung chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, với 1 người nghệ sĩ thì chất riêng là hết sức quan trọng dù bản thân chị không phải là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Nếu được tự đánh giá về chất riêng của mình thì Mỹ Dung nghĩ đó chính là lối hát tự nhiên, bản năng, thiên về cảm xúc.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Dung chưa qua một trường lớp đào tạo thanh nhạc nào nên thật sự giọng hát còn rất nguyên bản không có sự hỗ trợ về kỹ thuật như những ca sĩ chuyên nghiệp khác. Đây cũng có thể là yếu điểm tuy nhiên nhờ chất giọng thiên bẩm của Dung khá tốt nên đây có lẽ lại là điểm mà Dung thấy thú vị và muốn giữ nguyên không thay đổi gì nó”.

Ban nhạc Đông Đô thành lập năm 2006, gồm 6 thành viên: Đức Lộc (trưởng nhóm) - Keyboard, Vocal 2, Trọng Duy - Vocal, Thành Nam - Guitar, Hoàng Huy - Guitar, Tiến Storm - Bass, Minh Nghĩa - Drum. Ban nhạc chơi các thể loại: Heavy Metal, Symphonic Metal, Electro Rock với các sản phẩm: Album Vol 1: Máu thắm da vàng - phát hành 2013. Single: Vùng đất Rồng - 2010, Ảo giác - 2011, Đừng chạm vào tương lai - 2012 Đam mê - 2021. Các giải thưởng ban nhạc đã đạt được: Giải nhất liên hoan ban nhạc Who's Campus Rọck 2006. Nghệ sĩ xuất sắc Festival Pop Rock FPT 2007. Giải Nhất (phần thi cho ban nhạc) Nhịp Điệu Trẻ 2009.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban Nhạc Đông Đô, Mỹ Dung biểu diễn trong đêm nhạc 'Rock Vibe' tại Hải Phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO