BẢN TIN MẶT TRẬN: Báo Đại Đoàn Kết tổ chức buổi Toạ đàm 'Lo trọn việc đạo, chung tay việc đời'

BĐT 22/08/2023 06:24

Báo Đại Đoàn Kết tổ chức buổi Toạ đàm: “Lo trọn việc đạo, chung tay việc đời” với mong muốn lan toả những tấm gương người Công giáo yêu nước; tấm gương các chức sắc, chức việc, tu sĩ và tín đồ Công giáo có nhiều đóng góp trong nỗ lực phát triển con người và xã hội...

Nhà báo Lê Anh Đạt, Quyền Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết tặng hoa các vị đại biểu tham dự Tọa đàm. Ảnh: Quang Vinh.

Đại hội đại biểu toàn quốc Người công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lần thứ 8, nhiệm kỳ 2023-2028 dự kiến tổ chức vào tháng 10 năm 2023 tới đây là một trong những sự kiện quan trọng trong phong trào thi đua yêu nước của đồng bào Công giáo Việt Nam cũng như những người đã và đang tham gia Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam (Ủy ban ĐKCG Việt Nam) các cấp. (Xem chi tiết)

Dám nghĩ, dám làm. Tâm huyết, trách nhiệm với công việc, bà Đỗ Thị Huệ - Trưởng ban Công tác Mặt trận xóm Mỏ Đá (xã Linh Sơn, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đang từng ngày đồng hành cùng người dân trong xã đoàn kết tham gia phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng, đời sống vật chất và tinh thần của người dân từ đó được nâng lên. (Xem chi tiết)

Khánh Hòa: Bồi dưỡng kiến thức dân tộc cho gần 60 cán bộ, công chức, viên chức. Ngày 21/8, Ban Dân tộc tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức dân tộc cho gần 60 cán bộ là công chức, viên chức thuộc nhóm đối tượng 3 và 4 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. (Xem chi tiết)

Giám sát để ngăn chặn lãng phí. Là tỉnh có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), tỷ lệ hộ nghèo còn cao so với mặt bằng chung của cả nước nhưng với cách làm bài bản, quyết liệt, MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã đẩy mạnh các hoạt động giám sát, từng bước đưa địa phương vượt qua khó khăn, vững bước xây dựng cuộc sống mới. (Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh: Mặt trận khảo sát công tác chuẩn bị cho năm học mới. Ngày 21/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, vừa tổ chức Đoàn làm việc với UBND quận Gò Vấp, đồng thời khảo sát thực tế tại Trường Mầm non Hạnh Thông Tây (phường 11, quận Gò Vấp) về việc chuẩn bị cho năm học mới 2023-2024. (Xem chi tiết)

[Ảnh] Hội trại 'Đại đoàn kết toàn dân tộc'. Ngày 20/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã phối hợp với UBND phường, đoàn thể chính trị - xã hội phường tổ chức Hội trại “Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023”. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Báo Đại Đoàn Kết tổ chức buổi Toạ đàm 'Lo trọn việc đạo, chung tay việc đời'