BẢN TIN MẶT TRẬN: Cam Lộ (Quảng Trị) đón nhận huyện đạt chuẩn NTM và Huân chương Lao động hạng Ba

BĐT 26/07/2020 06:00

Ngày 25/7, UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Lễ Công bố quyết định công nhận huyện Cam Lộ đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Sau 10 năm xây dựng nông thôn mới, huyện Cam Lộ đã đạt được những thành tựu nổi bật, 8/8 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 9/9 tiêu chí huyện nông thôn mới cũng đã đạt; đồng thời không có nợ đọng xây dựng cơ bản đối với các công trình thực hiện bộ tiêu chí huyện, xã nông thôn mới. Thu nhập bình quân đầu người của huyện Cam Lộ đạt gần 50 triệu đồng/năm. Tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện chỉ còn dưới 3%. Tỷ lệ người dân huyện Cam Lộ hài lòng với kết quả xây dựng nông thôn mới đạt trên 94%... (Xem chi tiết)

Đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Singapore về nước. Ngày 25/7, cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và hãng Hàng không VietJet đã phối hợp với các cơ quan chức năng Singapore đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Singapore về nước. (Xem chi tiết)

Nét tinh tế trong trang phục phụ nữ Nùng Dín. Để làm được một bộ trang phục truyền thống, phụ nữ Nùng Dín phải rất kỳ công. Ngay từ nhỏ, mỗi cô gái đều được tham gia trồng bông, se sợi, quay sợi, dệt và được mẹ dạy dệt, thêu thổ cẩm. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Cam Lộ (Quảng Trị) đón nhận huyện đạt chuẩn NTM và Huân chương Lao động hạng Ba

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO