BẢN TIN MẶT TRẬN: Đạo và Đời - Sẻ chia với những mảnh đời nghèo khó

BĐT 28/08/2017 07:30

Vừa qua, Hiệp sĩ Đại thánh giá Lê Đức Thịnh cùng các nhà hảo tâm tại TP Hồ Chí Minh phối hợp với MTTQ tỉnh Kon Tum đã tới thăm và tặng quà cho người nghèo khó thuộc xã Sa Bình, huyện Sa Thầy và trẻ mồ côi đang được các nữ tu thuộc Hội dòng Ảnh Phép lạ nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ tại Kon Tum.

Đoàn trao tặng quà cho trẻ mồ côi đang được các nữ tu thuộc Hội dòng Ảnh Phép lạ nuôi dưỡng.

Là một Hội Dòng chỉ chuyên dành cho các thiếu nữ người dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên, đặc biệt vùng Kon Tum nơi đang nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 800 trẻ mồ côi tại 6 cơ sở bảo trợ, Hội dòng ảnh Phép lạ đã tồn tại ở vùng đất này hàng chục năm dưới sự duy trì lặng lẽ và kiên định của các nữ tu người dân tộc. (Xem chi tiết)

Hiệu quả từ kênh giám sát cộng đồng. Hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân (TTND) và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng (GSĐTCCĐ) tại các xã, phường, thị trấn ở Ninh Bình thời gian qua đã chứng minh là một kênh chống tiêu cực, tham nhũng hiệu quả. Đó là khẳng định của ông Phạm Đăng Nguyên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Ninh Bình với báo Đại Đoàn Kết. (Xem chi tiết)

MTTQ thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh luôn chú trọng rà soát, nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ từ các ban công tác Mặt trận ở khu dân cư theo Đề án “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ nhằm tập hợp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020, định hướng đến năm 2030”. (Xem chi tiết)

Bình Dương: Tuyến đường ánh sáng an ninh ở Vĩnh Hiệp. Thực hiện hướng dẫn nội dung thi đua của UBMTTQ thị xã Tân Uyên, UBMTTQ, UBND xã Tân Vĩnh Hiệp đã thiết lập và đăng ký công trình “Tuyến đường ánh sáng an ninh”. Bằng hình thức vận động xã hội hóa lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên tuyến đường ĐX 05 thuộc ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp. (Xem chi tiết)

Bắc Ninh: Bàn giao 13 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.Theo kết quả rà soát của xã, phường về nhu cầu xây nhà đại đoàn kết của hộ nghèo năm 2017, thành phố có 61 hồ sơ hộ nghèo đủ điều kiện làm nhà đại đoàn kết ở 14 xã, phường. (Xem chi tiết)

Bình Phước: Xây dựng tổ, nhóm nòng cốt vận động người dân chấp hành pháp luật. Tính đến nay xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh đã xây dựng được 4 “tổ, nhóm nòng cốt” tuyên truyền, vận động bà con trong khu dân cư chấp hành tốt pháp luật. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Đạo và Đời - Sẻ chia với những mảnh đời nghèo khó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO