BẢN TIN MẶT TRẬN: Mái nhà chung đoàn kết

BĐT 03/05/2017 07:30

42 năm ngày đất nước thống nhất có thể được xem là dấu mốc để thêm một lần nữa bồi đắp cho mái nhà chung Mặt trận 87 năm qua ngày càng ấm áp, hòa hợp và rộng mở. Trong đó, việc lắng nghe nhân dân nói và đi thẳng vào những vấn đề bức xúc của cuộc sống là một cách để Mặt trận tiếp tục hoàn thành sứ mệnh đại đoàn kết.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi các vị hòa thượng trong
Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng.

87 năm hình thành và phát triển, trong tiến trình đó, Mặt trận có sự đoàn kết, tập hợp tất cả những lực lượng dân tộc và trong các mục tiêu chung của dân tộc, trong những phong trào thi đua yêu nước. Do đó, Mặt trận gắn bó với Đảng một cách rất mật thiết... (Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh: Công tác Mặt trận hướng đến lợi ích nhân dân. Là thành phố đông dân nhất nước, Ủy ban MTTQ TP HCM xác định công tác Mặt trận của thành phố phải được đổi mới thường xuyên, vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn cuộc sống của người dân thành phố, nhất là góp phần vào giải quyết những vấn đề cấp thiết mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đang hướng tới... (Xem chi tiết)

Mặt trận chủ động phản biện các công trình, dự án lớn của tỉnh Phú Yên. Đó là đề nghị của ông Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phú Yên tại buổi hội nghị tổng kết việc thực hiện quy chế phối hợp giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh với UBND tỉnh năm 2016 và triển khai chương trình phối hợp năm 2017. Vai trò của hệ thống Mặt trận các cấp trong việc vận động thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh có sự chuyển biến lớn... (Xem chi tiết)

Hà Giang: Khởi sắc Nông thôn mới Quang Bình. Đến xã Xuân Giang (Quang Bình) những ngày này, trải rộng tầm mắt chúng tôi là những con đường liên thôn, liên xã trải bê - tông bằng phẳng, rộng rãi, đường làng ngõ xóm sạch đẹp, giao thương phát triển, người dân đưa cơ giới hóa đẩy nhanh tiến độ sản xuất, nhân dân tích cực chăm sóc cây trồng vụ Xuân...; tất cả tạo nên một “bức tranh” Nông thôn mới (NTM) đầy sức sống... (Xem chi tiết)

Hiệp Hòa (Bắc GIang): Đầu tư cho xã Quang Minh đạt chuẩn nông thôn mới. Năm nay, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) có xã Quang Minh đăng ký về đích nông thôn mới. Để hoàn thành kế hoạch đề ra, ngoài nguồn kinh phí TƯ và tỉnh phân bổ, UBND huyện chi 2,5 tỷ đồng từ ngân sách hỗ trợ cho xã. Theo đó, số kinh phí này sử dụng để đầu tư thực hiện một số tiêu chí còn lại như: Giao thông, cơ sở vật chất văn hóa, môi trường, thủy lợi và trả nợ đọng xây dựng cơ bản... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Mái nhà chung đoàn kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO