BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận Quảng Ninh tổ chức hội nghị lần thứ 12, khóa XI

BĐT 02/07/2023 06:55

Ngày 1/7, tại TP Hạ Long, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị lần thứ 12, khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024, nhằm đánh giá chương trình phối hợp và thống nhất hành động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên các cấp trong tỉnh đã tích cực, chủ động tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Trong đó tập trung vào Nghị quyết 12 của BCH Đảng bộ tỉnh về phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 và chủ đề công tác năm “Nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư và chất lượng đời sống nhân dân”; các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh… (Xem chi tiết)

Hiệu quả từ việc giám sát đại biểu Hội đồng nhân dân. Kết quả sau đợt giám sát, các đại biểu đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện những nội dung cam kết trước cử tri và nhân dân, gắn với chức trách nhiệm vụ được giao và địa bàn được phân công. (Xem chi tiết)

Giám sát việc thực hiện lời hứa. Ông Nguyễn Túc - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Chủ nhiệm Hội đồng Tư vấn về Văn hóa - Xã hội, UBTƯ MTTQ Việt Nam cho rằng, MTTQ Việt Nam phải làm “đến nơi đến chốn” trong giám sát việc thực hiện lời hứa, kiến nghị, giải pháp mà các bộ trưởng, trưởng ngành và các thành viên Chính phủ đã đưa ra tại các phiên chất vấn của Quốc hội. Không chỉ ở cấp Trung ương mà quan trọng hơn cả là Mặt trận ở chính các địa phương có liên quan đến những lời hứa đã nêu hoặc ở địa phương mà chính những Bộ trưởng, trưởng ngành và các thành viên Chính phủ đang làm đại biểu Quốc hội. (Xem chi tiết)

Tâm huyết với cơ sở. Với sự nhiệt tình, tận tâm trong công việc, bà Vũ Thị Hương - Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn Hưng Đạo Tây (xã Đông Quang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã trở thành sợi dây kết nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân qua nhiều việc làm cụ thể. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận Quảng Ninh tổ chức hội nghị lần thứ 12, khóa XI

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO