BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài làm việc tại Nghệ An

Đại Đoàn Kết 29/07/2020 06:20

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nghệ An về thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo giám sát thực hiện bảo vệ môi trường, sáng ngày 28/7, Đoàn công tác do ông Phùng Khánh Tài, Phó chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Nghệ An về vấn đề nêu trên.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài phát biểu tại buổi làm việc.

Để làm tốt công tác bảo vệ môi trường, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài đề nghị tỉnh Nghệ An, quan tâm hơn nữa vấn đề bảo vệ môi trường, gắn với biến đổi khí hậu, làm tốt công tác tuyên truyền, phối hợp tốt giữa Mặt trận và các sở, ban ngành... (Xem chi tiết)

Quảng Trị: Khởi công xây nhà Đại đoàn kết cho người nghèo. Sáng 28/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty xăng dầu Quảng Trị, cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Lê Thị Hiền (trú tại phường 3, thành phố Đông Hà).(Xem chi tiết)

Trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ TNGT ở Quảng Bình. Chiều 28/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ của UBTW MTTQ Việt Nam cho gia đình các nạn nhân tử vong; người bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Bố Trạch. (Xem chi tiết)

Thông qua Mặt trận hiến kế phát triển thành phố ‘đầu tàu về kinh tế’ của đất nước. Ngày 28/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức hội nghị lắng nghe và tiếp thu nguyện vọng, góp ý của các giới, các tầng lớp nhân dân đối với Đảng và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. (Xem chi tiết)

Trà Vinh: Vận động hơn 9,5 tỷ đồng ủng hộ Covid-19 và phòng chống hạn mặn. Từ đầu năm đến nay, Mặt trận các cấp tỉnh Trà Vinh phát động kêu gọi, vận động hơn 9,5 tỷ đồng (gồm tiền mặt và hiện vật) ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và khắc phục, hạn mặn trong tỉnh. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài làm việc tại Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO