Trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ TNGT ở Quảng Bình

XUÂN THI 28/07/2020 22:32

Chiều 28/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ của UBTW MTTQ Việt Nam cho gia đình các nạn nhân tử vong; người bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Bố Trạch.

Bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đến động viên, thăm hỏi gia đình bị nạn.
Thừa uỷ quyền của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình chia thành các tổ đến thăm các nạn nhân đang điều trị bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cuba – Đồng Hới; đến viếng các nạn nhân tử vong ở phường Đồng Sơn và một số địa phương khác ở thành phố Đồng Hới.
Động viên người thân sớm vượt qua đau thương, mất mát để sớm ổn định cuộc sống.

Đến thăm những gia đình có nạn nhân tử vong ở phường Đồng Sơn (Đồng Hới), bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình; động viên người thân sớm vượt qua đau thương, mất mát để sớm ổn định cuộc sống.

Thắp nén hương cho người tử nạn.

Bà Phạm Thị Hân đã truyền đạt bức điện thăm hỏi, chia buồn của Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tới các gia đình nạn nhân; đồng thời trao số tiền 5 triệu đồng của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thương tâm.

Ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình thăm các bệnh nhân đang chữa trị tại bệnh viện.

Cũng trong chiều 28/7, đến thăm các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cuba- Đồng Hới, ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã đến từng khoa, phòng để gặp gỡ, thăm hỏi tình hình sức khỏe các nạn nhân bị thương và trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho mỗi người bị thương trong vụ tai nạn.

Trao tiền hỗ trợ của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho người bị thương

Tiếp nhận 3 triệu đồng hỗ trợ của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, chị Nguyễn Thị Kim Cúc (ở quận Gò Vấp, TP HCM) gửi lời cảm ơn tới cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể ở địa phương và trung ương đã quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ chúng tôi khi gặp hoạn nạn. Chúng tôi sẽ sớm bình phục để trở lại cuộc sống đời thường.

Các nạn nhân gửi lời cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận các cấp.

Chiều ngày 28/7, thông tin từ bệnh viện Việt Nam – Cuba – Đồng Hới cho biết, trong số 22 người bị thương trong vụ tai nạn đã có 4 bệnh nhân ra viện, 3 bệnh nhân chuyển viện; 15 bệnh nhân hiện đang điều trị, chăm sóc tại bệnh viện đã có chuyển biến tích cực.

Để chia sẻ phần nào nỗi đau với các gia đình nạn nhân tử vong và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, trong ngày 27/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã đến trao hỗ trợ cho thân nhân gia đình các nạn nhân tử vong, mỗi trường hợp 2 triệu đồng; và người bị thương mỗi trường hợp 1 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ TNGT ở Quảng Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO