Mặt trận

Bản tin Mặt trận sáng 31/8

BĐT 31/08/2024 07:36

Bản tin Mặt trận sáng 31/8 của Báo Đại Đoàn Kết gồm một số nội dung chính như sau: Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng làm việc với Mặt quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng; Nâng cao ý thức người lao động khi tham gia giao thông dịp Lễ Quốc khánh; Hải Phòng: Phản biện xã hội về Đề án thu hút, trọng dụng nhân tài.

00:00

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng làm việc với Mặt quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng và Đoàn khảo sát của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo Quận ủy và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cảm ơn các đại biểu đã có những ý kiến thẳng thắn, tâm huyết, cung cấp cho Đoàn khảo sát, đồng thời đề cập một số nội dung cần quan tâm nhằm phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt của MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội để nhân dân làm chủ trong thời kỳ phát triển mới của đất nước. (Xem chi tiết)

Nâng cao ý thức người lao động khi tham gia giao thông dịp Lễ Quốc khánh

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa có văn bản số 1964/TLĐ-TG gửi các cấp Công đoàn về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Với thông điệp “Tính mạng con người là trên hết", đoàn viên, người lao động cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đây cũng là tháng cao điểm về an toàn giao thông với việc bước vào năm học mới của học sinh, sinh viên trên cả nước khiến lưu lượng người tham gia giao thông tăng cao, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn, ùn tắc giao thông. (Xem chi tiết)

Hải Phòng: Phản biện xã hội về Đề án thu hút, trọng dụng nhân tài

Ngày 30/8, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo “Đề án thu hút và trọng dụng nhân tài TP Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050”. Đề án do Sở Nội vụ thành phố tham mưu, xây dựng.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng Đào Trọng Đức khẳng định: Từ năm 2004 tới nay, Hải Phòng đã triển khai nhiều chính sách và mô hình thu hút, trọng dụng nhân tài. Các chính sách này đã bước đầu thu hút, phát triển được số lượng nhất định nguồn nhân lực chất lượng cao, tuy nhiên, vẫn bộc lộ một số bất cập, hạn chế trong công tác triển khai, thực hiện. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bản tin Mặt trận sáng 31/8