BẢN TIN MẶT TRẬN: TP HCM tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch giai đoạn đại dịch Covid-19

BĐT 27/08/2023 07:47

Chiều 26/8, Thành ủy, UBND và Bộ Tư lệnh TP HCM tổ chức Lễ tri ân các lực lượng tiếp nhận, bảo quản, xử lý thi hài, bàn giao tro cốt nạn nhân tử vong do Covid-19 và chăm sóc trẻ sơ sinh có mẹ bị nhiễm Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Bí thư Thành ủy TP HCM tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19. (Ảnh: H.Lê).

Đến dự và phát biểu tại lễ trị ân, ông Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM đã thay mặt lãnh đạo thành phố gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến từng gia đình, các tổ chức đoàn thể, các cơ quan, ban ngành, lực lượng vũ trang và các đơn vị quân đội và hơn 36.000 gương cá nhân điển hình trên tuyến đầu chống dịch Covid-19. (Xem chi tiết)

Một nhà thờ đẹp, một tâm hồn đẹp. Linh mục Gioan Bosco Hoàng Văn Chính, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Lâm Đồng, Tổng đại diện Giáo phận Đà Lạt đã nhắc tới “một tâm hồn đẹp” với các vị linh mục, tu sĩ, các sơ và bà con giáo dân trong Lễ tạ ơn, làm phép Nhà thờ Giáo sở Đăng Srỗn, Giáo hạt Đức Trọng. Một nhà thờ mới được khánh thành sẽ góp phần nuôi dưỡng những tâm hồn đẹp để lo trọn việc đạo, chung tay việc đời. Điều này cũng tương trùng với những mong mỏi của ông Đỗ Văn Phới, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương và Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh khi tới chung vui cùng với bà con giáo dân nơi đây. (Xem chi tiết)

'Biến rác thành tiền' tặng người nghèo. Không những góp phần làm sạch môi trường sống, rác thải còn được chị em phụ nữ ở Bạc Liêu thu gom, phân loại đem bán gây quỹ mua thẻ bảo hiểm y tế tặng người nghèo, giúp đỡ học sinh, hội viên khó khăn. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: TP HCM tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch giai đoạn đại dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO