Báo Đại Đoàn Kết tặng quà nhân ngày 27-7

L.Q.K. Ảnh: Tuấn Quang 26/07/2016 11:46

Ngày 26/7, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liêt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), Báo Đại Đoàn Kết phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ tổ chức họp mặt và tặng quà cho 70 gia đình chính sách, thương binh là cán bộ Mặt trận các cấp của 4 quận, huyện là Phong Điền, Bình thủy, Ninh Kiều, Cái Răng (thành phố Cần Thơ).

UBMTTQ TP Cần Thơ tặng quà cho các gia đình chính sách.

Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.

Số tiền và quà tặng do Phó chủ tịch - Tổng thư ký Trần Thanh Mẫn và Công ty CP Gentraco vận động tặng.

Ngoài ra, Báo Đại Đoàn Kết cũng đến xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang tặng 40 phần quà cho hộ chính sách.

Báo Đại Đoàn Kết tặng 40 phần quà cho hộ chính sách.

Đây là lần đầu tiên, báo Đại Đoàn Kết cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam họp mặt cán bộ Mặt trận là thân nhân gia đình chính sách.

Tại buổi họp mặt, đại diện các gia đình chính sách xúc động bày tỏ sự cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo MTTQ thành phố đối với các gia đình có công với nước, hứa sẽ gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, giáo dục con em tiếp tục phát huy truyền thống gia đình trở thành những người có ích cho xã hội.

Báo Đại Đoàn Kết phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ tổ chức họp mặt và tặng quà cho 70 gia đình chính sách, thương binh.

Bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phát biểu, mong cán bộ Mặt trận là thân nhân gia đình chính sách làm tốt nhiệm vụ của mình là thể hiện lòng biết ơn của mình đối với Tổ quốc, đối với sự hy sinh của các liệt sĩ, thương binh đã đóng góp xương máu cho Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Đại Đoàn Kết tặng quà nhân ngày 27-7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO