Bảo Ngọc lọt Top 20 Hoa hậu Liên lục địa 2022

Vân Vân 15/10/2022 06:00

Đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 chính thức diễn ra vào 7h ngày 14/10 (1h sáng ngày 15/10 theo giờ Việt Nam), Đại diện Việt Nam - Á hậu Bảo Ngọc xuất sắc lọt Top 20.

Sau 1 tháng đến với Ai Cập, Á hậu Bảo Ngọc đã chính thức bước vào Đêm thi chung kết của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2022. Đêm thi được mở màn bởi phần trình diễn trang phục dân tộc của 71 thí sinh.

Sau màn chào đầu ấn tượng, BTC Miss Intercontinental công bố Top 20 thí sinh xuất sắc tiến vào vòng trong. Đại diện Việt Nam, Á hậu Bảo Ngọc đã dành được tấm vé vào Top 20 của cuộc thi. Ngoài Bảo Ngọc, Châu Á – Thái Bình Dương còn có 4 đại diện khác: Australia, Nhật Bản, Philipines, Thái Lan.

Xuất hiện trong bộ dạ hội lộng lẫy “Galaxy” của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Á hậu Bảo Ngọc nổi bật với chiều cao “khủng”.
Nàng hậu rạng rỡ tự tin giữ vững tinh thần cho phần thi mở màn.
Theo chuyên trang của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc là thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng phỏng vấn kín - 9,2/10 điểm.
Á hậu Bảo Ngọc đã dành được tấm vé vào Top 20 của cuộc thi.
Trước đó, trong khuôn khổ các phần thi phụ như Trình diễn áo tắm, Trình diễn trang phục dân tộc, Bảo Ngọc đều hoàn thành tốt và là một trong những thí sinh có sự thể hiện tốt nhất.

Trong đêm chung kết, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ lần lượt công bố Top 20 và Top 6 chung cuộc. Trong đó, có 5 người chiến thắng theo châu lục gồm Hoa hậu Liên lục địa châu Á - châu Đại Dương, Hoa hậu Liên lục địa châu Âu, Hoa hậu Liên lục địa Nam Mỹ, Hoa hậu Liên lục địa Bắc Mỹ, Hoa hậu Liên lục địa châu Phi. Và người cuối cùng có mặt trong Top 6 sẽ giành danh hiệu Power of Beauty (Sức mạnh của nhan sắc).

Top 6 sẽ bước vào vòng thi ứng xử để chọn ra gương mặt xuất sắc. Đương kim Hoa hậu Cinderella Faye Obeñita (người Philippines) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Video đại duện Việt Nam - Á hậu Bảo Ngọc lọt Top 20 Hoa hậu Liên Lục địa 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Ngọc lọt Top 20 Hoa hậu Liên lục địa 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO