Barca đăng ký 3 tân binh 'xịn' trong trận đấu Atletico Madrid

PV (theo VOV.vn) 06/02/2022 09:53

Để chuẩn bị cho trận cầu tâm điểm vòng 23 La Liga 2021/2022, Barca đã đăng ký những cầu thủ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua - Aubameyang và Adama Traore.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Barca đã có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Ferran Torres trị giá 55 triệu Euro, HLV Xavi còn mang về sân Camp Nou 2 bản hợp đồng được kỳ vọng khác là Aubameyang và Adama Traore.

Theo danh sách cầu thủ mà HLV Xavi triệu tập cho trận đấu tâm điểm vòng 23 La Liga 2021/2022 gặp Atletico Madrid, Ferran Torres, Aubameyang và Adama Traore đều có mặt. Nếu không có gì bất ngờ, bộ ba này sẽ ra sân ngay từ đầu.

Sự có mặt của những tân binh chắc chắn sẽ mang đến những hy vọng cho Barca, nhất là khi lực lượng của họ đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương trong thời gian qua.

Về phần Atletico, đội bóng này có kỳ chuyển nhượng mùa Đông tương đối yên ắng khi chỉ có 2 cầu thủ mới là các hậu vệ biên Reinildo Mandava và Daniel Wass. Đoàn quân của HLV Simeone cũng đang có phong độ không ấn tượng khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Trên bảng xếp hạng La Lìga trước trận đấu này, Atletico chỉ còn hơn Barca đúng 1 điểm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, nếu để thua ở vòng đấu tới, Atletico sẽ bị chính đội bóng xứ Catalan cướp mất vị trí thứ 4.

Trận đấu giữa Barca và Atletico sẽ bắt đầu lúc 22h15 tối nay (6/2) theo giờ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barca đăng ký 3 tân binh 'xịn' trong trận đấu Atletico Madrid

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO