Thể thao

Barcelona thắng 3-2 lượt đi trước PSG tại tứ kết Champions League

B.Phúc (tổng hợp) 11/04/2024 08:17

Bóng đá Tây Ban Nha đã có được niềm vui trọn vẹn ở loạt trận tứ kết Champions League diễn ra sáng 11/4 khi cả Atletico Madrid và Barcelona đều giành chiến thắng.

Barcelona hành quân đến sân Parc des Princes (Paris, Pháp) với sự thận trọng nhất định khi đội chủ nhà PSG được đánh giá cao hơn. Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra với tốc độ cao, nhưng Barcelona là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.

Barcelona đã có được lợi thế rất lớn khi giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử của Paris Saint-Germain sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

PSG-Barcelona-2-3-1104.jpg
Barcelona (áo vàng) giành chiến thắng ngay trên sân của PSG. (Nguồn: Getty Images).

Barcelona đang rộng cửa góp mặt ở chung kết Champions League bởi nếu vượt qua PSG, họ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu Atletico - Dortmund. Nhánh đấu này nhẹ hơn khá nhiều so với Real Madrid, Man City, Bayern Munich ở nhánh bán kết còn lại.

Trận tứ kết lượt về giữa Barcelona và PSG sẽ diễn ra trên sân Nou Camp (Tây Ban Nha) ngày 17/4 tới. Barcelona chịu tổn thất về lực lượng khi Sergi Roberto và Christensen vắng mặt do bị treo giò.

Niềm vui của các cầu thủ Atletico Madrid. (Nguồn: Getty Images)
Niềm vui của các cầu thủ Atletico Madrid. (Nguồn: Getty Images).

Trong khi đó, đội bóng Atletico Madrid đã vượt qua Borussia Dortmund 2-1 trong cuộc đón tiếp đối thủ trên nhà Civitas Metropolitano.

Các cầu thủ Rodrigo De Paul và Lino thay nhau lập công để giúp đại diện bóng đá Tây Ban Nha dẫn 2-0 ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Dortmund thi đấu nỗ lực nhưng chỉ có được bàn thắng của Sébastien Haller, qua đó chấp nhận thất bại 1-2.

Với kết quả này, Atletico đang nắm đôi chút lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, thầy trò Huấn luyện viên Diego Simeone cần thận trọng bởi họ chắc chắn sẽ phải đối mặt nhiều khó khăn ở Signal Iduna Park.

Trước đó, ở loạt trận ngày 10/4, Real Madrid đã hòa kịch tính 3-3 trước Manchester City, trong khi Arsenal và Bayern Munich cũng đã bất phân thắng bại 2-2.

Kết quả lượt đi Champions League

Atletico Madrid - Dortmund 2-1
PSG - Barcelona 2-3
Real Madrid - Man City 3-3
Arsenal - Bayern Munich 2-2

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona thắng 3-2 lượt đi trước PSG tại tứ kết Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO