Barcelona toàn thắng cả 3 trận đấu ở Champions League

PV 26/10/2023 07:38

Barcelona thắng chung cuộc 2-1 trước Shakhtar để có 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận bảng H UEFA Champions League.

Ferran Torres mở tỷ số từ rất sớm cho Barcelona (Ảnh: AP).

Theo Dân trí, Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Shakhtar Donetsk tại Nou Camp để duy trì mạch toàn thắng ở bảng H Champions League. Torres và Fermin là những người ghi bàn cho đoàn quân HLV Xavi.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter-Stegen, Alonso (Balde 70), Martinez (Christensen 82), Araujo, Cancelo, Gundogan, Romeu, Fermin (Casado 82), Felix (Guiu 75), Torres, Yamal

Bàn thắng: Torres (28'), Fermin (36')

Shakhtar Donetsk: Riznyk, Konoplia, Bondar, Matviyenko, Azarovi, Bondarenko, Stepanenko (Eguinaldo 90'+2), Zubkov, Sudakov, Kryskiv (Newerton 63), Sikan (Kelsy 70)

Bàn thắng: Sudakov (62')

Phút 28, sau cú đá dội cột dọc bật ra của Fermin, Torres có mặt đúng chỗ tung cú vô lê quyết đoán tung lưới Shakhtar, mở tỷ số 1-0 cho Barcelona.

10 phút sau, Fermin khiến cổ động viên Barcelona ngây ngất với pha đi bóng và dứt điểm tung nóc lưới đại diện Ukraine trong khu cấm địa, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho CLB xứ Catalonia.

Đoàn quân HLV Xavi Hernandez có lợi thế ở hiệp 1 và tiếp tục ép sân trong hiệp 2. Phút 59, Torres một lần nữa làm rung mành lưới Shakhtar nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Barcelona thắng chung cuộc 2-1 trước Shakhtar để có 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận bảng H UEFA Champions League. Thầy trò HLV Xavi có được tâm lý thoải mái trước trận Siêu kinh điển với Real Madrid ở La Liga vào 21h15 ngày 28/10 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona toàn thắng cả 3 trận đấu ở Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO