Bắt được nghi can dùng dao đâm chết hàng xóm sau 5 ngày lẩn trốn

Cẩm Kỳ 12/08/2023 07:04

Sau 5 ngày truy bắt, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã bắt giữ thành công Lê Đình Thức là nghi can trong vụ giết hàng xóm.

Tối 11/8, nguồn tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ Lê Đình Thức (44 tuổi, trú tại thôn Quang Trung, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) là nghi can trong vụ án giết người cách đây 5 ngày trước.

Theo đó, vào khoảng 20h20 tối cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Lộc Hà, Đồn Biên phòng Cửa Sót đã bắt giữ được nghi can Lê Đình Thức tại cánh đồng thôn Xuân Triều (xã Bình An đoạn giáp ranh với xã Thịnh Lộc).

Nghi can Lê Đình Thức (ở giữa) tại cơ quan công an.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, khoảng 18h30 ngày 6/8, người dân xóm Cầu Một (thôn Quang Trung, xã Thịnh Lộc) đang ngồi hóng mát ngước ngõ thì thấy Lê Đình Thức là người cùng xóm cầm dao ra và hỏi có ai ném đá vào nhà mình hay không.

Lúc này, mọi người còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, bất ngờ Thức cầm dao đâm nhiều nhát khiến ông Q.T.B. (70 tuổi) tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Lê Đình Thức bỏ trốn.

Để truy bắt nghi can giết người, trong 5 ngày qua, các lực lượng gồm: công an, biên phòng, kiểm lâm cùng chính quyền địa phương... đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện và phối hợp chặt chẽ để kiểm soát địa bàn, chốt chặn, truy tìm, vây bắt.

Hiện, nghi can Lê Đình Thức đã được áp giải về Công an huyện Lộc Hà để lấy lời khai và thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt được nghi can dùng dao đâm chết hàng xóm sau 5 ngày lẩn trốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO