Bắt giam người điều khiển ôtô lúc say rượu, kéo lê người khác dưới gầm xe

THANH MINH - NGHIÊM TÚC 21/04/2023 12:46

Sau khi nhậu xong, Trần Hoài Thanh điều khiển ô tô chở bạn về nhà thì cán qua người đàn ông đang nằm dưới đường do bị tai nạn tự té trước đó và kéo lê người này 1 đoạn khoảng 70 mét

Sáng 21/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trần Hoài Thanh (45 tuổi) ngụ TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Trần Hoài Thanh tại cơ quan công an.

Theo công an, tối ngày 19/12/2022, Thanh điều khiển xe ôtô 7 chổ chở một số người bạn đi nhậu. Đến khoảng 0h30, ngày 20/12/2022, sau khi nhậu xong, Thanh điều khiển ôtô chở bạn về nhà.

Khi đến khu vực khóm Long An B, phường Long Phú, thị xã Tân Châu, Thanh điều khiển ôtô do không quan sát đã cán qua người ông Nguyễn Minh Qui (41 tuổi) ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đang nằm trên đường do bị tai nạn tự té trước đó.

Xe ôtô kéo lê ông Qui dưới gầm xe một đoạn dài khoảng 70 mét thì dừng lại. Lúc này, Thanh xuống xe kiểm tra thì phát hiện ông Qui nằm bất tỉnh dưới gầm xe nên tri hô người dân xung quanh đến giúp đưa ông Qui đi bệnh viện cấp cứu.

Ông Qui bị đa chấn thương rất nặng nên được đưa lên bệnh viện ở TP HCM để điều trị với tỷ lệ thương tích là 75 %.

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giam người điều khiển ôtô lúc say rượu, kéo lê người khác dưới gầm xe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO