Bắt giữ người đàn ông đâm chết con nợ

Đình Minh 16/06/2023 19:48

Mâu thuẫn trong việc vay mượn tiền, người đàn ông ở Thanh Hóa đã dùng dao bầu đâm chết con nợ. Sau đó, người này đi vào nhà với ý định tự sát nhưng đã được Công an kịp thời can ngăn.

Chiều 16/6, tin từ UBND xã Đông Khê (huyện Đông Sơn) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ án mạng.

Cụ thể, vào khoảng 11h5' ngày 16/6 tại QL 47 (đoạn qua xã Đông Khê), chị Lê Thị H. (36 tuổi, trú tại khu phố Thống Nhất, thị trấn Rừng Thông) đi xe máy chở theo con trai là Lê Tế H. (16 tuổi) và Nguyễn Thọ P. (15 tuổi) đến nhà ông Lê Hữu Thuận (59 tuổi, trú tại thôn Tuyên Hóa, xã Đông Khê).

Trước đó, trong quá trình làm ăn, từ tháng 12/2022 đến nay, chị H. nợ ông Thuận khoảng 650 triệu đồng, người này đã đòi tiền nhiều lần nhưng chị H. không trả.

Lực lượng Công an có mặt phong tỏa hiện trường.

Sáng ngày 16/6, ông Thuận gọi điện thoại và sau đó chị H. cùng 2 người con đến nhà ông Thuận. Quá trình trao đổi, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, ông Thuận đã cầm dao bầu đâm nhiều nhát vào người khiến chị H. tử vong tại chỗ, còn người con trai bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi gây án, ông Thuận cầm dao vào nhà, khóa cửa và có ý định tự sát. Tuy nhiên, lực lượng Công an huyện Đông Sơn và Công an xã Đông Khê đã thuyết phục và đưa ông Thuận về trụ sở để làm việc.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đông Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ người đàn ông đâm chết con nợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO