Pháp luật

Bắt giữ nữ tù nhân trốn trại giam

Bắc Vũ 13/06/2024 10:31

Đang chấp hành án tù tại trại giam số 6, nữ phạm nhân Lê Thị Hiền ở Thanh Hóa đã trốn trại, khiến lực lượng chức năng vất vả truy bắt.

Sáng 13/6, tin từ UBND xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) cho biết, vào đêm 12/6, lực lượng chức năng đã bắt giữ nữ phạm nhân trốn trại giam số 6 (đóng xã Hạnh Lâm).

img_20240613_091938.jpg
Thông tin về nữ phạm nhân được phát đi khi người này bỏ trốn.

Trước đó, vào 16h ngày 12/6, xã Hạnh Lâm nhận được đề nghị phối hợp truy tìm một phạm nhân trốn trại khi đang chấp hành án tù tại Trại giam số 6. Sau khi nhận được thông tin, xã đã lập tức điều động lực lượng Công an, dân quân tự vệ phối hợp truy tìm phạm nhân này. Đồng thời, xã cũng tổ chức chốt chặn tại các ngã ba, ngã tư và thông báo đến toàn dân để nâng cao cảnh giác.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Trại giam số 6 đã bắt được nữ phạm nhân này khi đang lẩn trốn trong khu vực đồng ruộng giáp ranh giữa trại giam và xã Thanh Mỹ (huyện Thanh Chương).

Được biết, nữ phạm nhân trốn trại là Lê Thị Hiền (24 tuổi, trú tại huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Được biết, Hiền đang thụ án 3 năm 6 tháng tù tại phân trại 1 về tội 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ nữ tù nhân trốn trại giam