Bắt kẻ giả dạng làm xe ôm để bán ma túy

Đình Minh 18/04/2023 20:45

Phát hiện nhiều đối tượng giả danh xe ôm để buôn bán ma túy, Công an TP Thanh Hóa đã lập án đấu tranh, từ đó, triệt xóa được 5 điểm, bắt 5 người có liên quan đến việc buôn ma túy.

Ngày 18/4, tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, trong ngày 14/4, đơn vị đã triệt xóa 5 điểm, bắt giữ 5 người có liên quan đến việc mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý...

Nhóm người giả làm xe ôm để buôn bán ma túy bị Công an bắt giữ.

Cụ thể, trong thời gian gần đây, trên dọc tuyến đường từ TP Thanh Hóa đi xuống TP Sầm Sơn xuất hiện một số người giả làm xe ôm móc nối với nhau để mua bán bán ma túy.

Trước tình hình trên, ngày 14/4, đơn vị đã bắt quả tang Trịnh Đình Tùng (30 tuổi, trú ở phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) đang mua bán ma túy; thu giữ tại chỗ 10 viên hồng phiến.

Mở rộng điều tra, đơn vị đã bắt thêm Nguyễn Thế Hùng (25 tuổi, trú phường Đông Hải) và Văn Thị Ngọc Hải (22 tuổi, trú phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn). Khám xét nơi ở của 2 người này, Công an thu giữ 10 viên hồng phiến.

Cùng ngày, đơn vị đã bắt quả tang Lại Ngọc Sơn (25 tuổi, trú phường Đông Sơn) và Trịnh Khắc Quyết (39 tuổi, trú phường Đông Vệ) đang mua bán ma túy nên đã thu giữ 4 gói heroin.

Hiện các vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt kẻ giả dạng làm xe ôm để bán ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO